หมวดหมู่: ข่าวสังคม
 15206 580x400
ทีเอ็มบีเดินหน้าต่อเนื่องเพื่อสร้างคุณค่าเพื่อลูกค้านักออมและนักลงทุน
ให้ลูกค้าได้มากกว่า (Get MORE)
ผ่านบริการ TMB Advisory ด้วยแนวคิด TMB Open Architecture
หลังปิดดีลความตกลงเป็นหุ้นส่วนและพันธมิตรกับอีสท์สปริง อินเวสท์เม้นทส์
ใน บลจ ทหารไทย
             ทีเอ็มบี, พรูเด็นเชี่ยล, อีสท์สปริง อินเวสท์เม้นทส์ และ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด (มหาชน) ประกาศความสำเร็จของความตกลงร่วมเป็นหุ้นส่วนและพันธมิตรทางธุรกิจในวันนี้ โดยที่อีสท์ปริง อินเวสท์เม้นทส์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการกองทุนรวมในระดับโลก ในเครือพรูเด็นเชี่ยล ได้เข้าถือหุ้น 65% ใน บลจ ทหารไทย ซึ่งแต่เดิมทีเอ็มบีเป็นเจ้าของเพียงผู้เดียว
             นายประสงค์ พูนธเนศ ปลัดกระทรวงการคลัง และ ประธานกรรมการ ทีเอ็มบี กล่าวว่า ธุรกิจกองทุนรวมในประเทศไทยมีการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่องในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา โดยมีอัตราการเติบโตของมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การจัดการถึงร้อยละ 8.32 ระหว่างปี 2559 – 2560 โดยธุรกิจกองทุนรวมถือได้ว่าเป็นเครื่องมือทางการเงินหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งตลอดระเวลาที่ผ่านมา กระทรวงการคลัง สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และสมาคมบริษัทจัดการกองทุน ได้ทำงานร่วมกัน เพื่อให้มีการกำกับดูแลกิจการที่ดีและเกิดการพัฒนาธุรกิจกองทุนรวมอย่างต่อเนื่อง เพื่อประโยชน์ของนักลงทุนและระบบเศรษฐกิจโดยรวม
             'การร่วมมือเป็นหุ้นส่วนและพันธมิตรครั้งสำคัญนี้ นับว่าเป็นประโยชน์กับระบบเศรษฐกิจของประเทศโดยรวม และการร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการนำเอาความเชี่ยวชาญระดับโลกจากธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีทรัพยากรที่มีความสามารถและประสบการณ์ที่หลากหลายเข้ามาช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและความเจริญก้าวหน้าให้กับธุรกิจกองทุนรวมในประเทศไทย และยกระดับการให้บริการของ บลจ ทหารไทย เพื่อสร้างคุณค่าเพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้า ด้วยการส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงบริการกองทุนรวมระดับโลกโดยอีสท์สปริง อินเวสท์เม้นทส์” นายประสงค์กล่าว
OO15206

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!