หมวดหมู่: ข่าวสังคม

5653 580x400


ดีโด้ผลักดันเด็กไทยแข่งขันโชว์ความสามารถ ทีมปทุมคงคาซิวที่ 1ภาคกลาง 'ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์' และทีมเอ็กเพิฟคว้าที่ 1 'ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์'

      น้ำผลไม้ 'ดีโด้'จัดโครงการเพื่อเยาวชน 2 กิจกรรมในหนึ่งเดียว การแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู 'ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์' และการประกวดเต้นสุดฮิป 'ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์' ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท เปิดพื้นที่ให้เยาวชนทั่วประเทศได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อแสดงศักยภาพและความสามารถด้านกีฬาและดนตรีอย่างเต็มที่

ล่าสุดได้ตัวแทนภาคแรก คือ ภาคกลางเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดย สตรีทซ็อคเกอร์ได้แก่ทีม 'ปทุมคงคา' ที่โชว์ฝีเท้าและความคล่องตัวสมศักด์ศรี คว้าที่ 1 มาครอง และ'ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์' ได้ผู้ชนะทีม 'Experf (เอ็กเพิฟ)' ที่โชว์สเตปคัฟเวอร์แดนซ์แข็งแรงและพร้อมเพียง จนชนะใจกรรมการคว้ารางวัลชนะเลิศภาคกลางไป โดยทั้ง 2 ทีมจะเข้าไปรอพบผู้ชนะที่เหลือจากภาคอื่นๆ เพื่อเข้าไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ หาผู้ชนะระดับประเทศ ทั้ง 'สตรีทซ็อคเกอร์' และ 'สตรีทแดนซ์โชว์'

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู 'ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์' เปิดโอกาสให้น้องๆ เพศชายอายุไม่เกิน 18 ปี รวมทีมกันไม่เกิน 5 คน สมัครเข้ามา การแข่งขันจะใช้ผู้เล่นทีมละ 3 คน ส่วนการแข่งขันเต้น 'ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์' เปิดโอกาสให้น้องๆ เพศชายหรือหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี รวมทีมตั้งแต่ 4 - 6 คน สถานที่แข่งขันจะจัดขึ้นครอบคลุม 4 ภาค ภาคกลาง Central World (ลานสแควร์ ซี), ภาคใต้ Central Festival Hat Yai, ภาคเหนือ Central Plaza Chiangmai Airport และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดที่ Central Plaza Korat โดยเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาทสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และรายละเอียดการสมัครผ่านทาง Fanpage Facebook: DeeDo Street Soccer หรือโทร 082-970-0394 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Fanpage Facebook: DeeDo

OO5653

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!