หมวดหมู่: ข่าวสังคม

5621 580x400


'กรุงศรี ออโต้' คว้าคอลเซ็นเตอร์ยอดเยี่ยมจาก สคบ.

สะท้อนความสำเร็จการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า

           คำบรรยายภาพ (จากซ้ายไปขวา) – นายสมเกียรติ ศิริรุ่งธนะนันท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารสินเชื่อและปฏิบัติการ ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และนางนิภาภัทร์ ศิริสิน ผู้อำนวยการ กลุ่มปฏิบัติการด้านการให้บริการลูกค้า ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

กรุงเทพฯ, 14 กุมภาพันธ์ 2561 – 'กรุงศรี ออโต้' ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ (กลาง) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ดีเด่น ระดับยอดเยี่ยม ประจำปี พ.ศ. 2560 จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)

จากความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ความใส่ใจในการมอบความพึงพอใจสูงสุด พร้อมแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ล้วนสะท้อนให้เห็นความเป็นเลิศในบริการ ส่งผลให้ กรุงศรี ออโต้ เป็น หนึ่งในกลุ่มธุรกิจการเงินและประกันภัยที่ได้รับรางวัลระดับยอดเยี่ยมในปีนี้

รางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center) ดีเด่น เป็นรางวัลที่มอบให้ผู้ประกอบธุรกิจ 5 กลุ่ม ได้แก่ การเงินและประกันภัย การค้าปลีกและธุรกิจขายตรง การสื่อสารและการโทรคมนาคม รถยนต์ (ขายและ

บริการหลังการขาย) และอสังหาริมทรัพย์ โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 2 ระดับ คือ ระดับยอดเยี่ยม จำนวน 6 รางวัล และระดับดีเด่น จำนวน 40 รางวัล

OO5621

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!