หมวดหมู่: ข่าวสังคม

4605 580x400


ทีซีซีเทคร่วมพิธีปิดงาน 'IVE GREEN CBD: SYNERGY POWER 2017'

       เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด โดยมีนางวลีพร สายะสิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร และนางสาวญาดา ชื่นชุ่ม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เป็นตัวแทนเข้าร่วมพิธีปิดโครงการ 'IVE GREEN CBD: SYNERGY POWER 2017'ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อรณรงค์ให้เกิดการมีส่วนร่วมในการทำประโยชน์ให้สังคม ภายใต้แนวคิด 'ลังสีเขียว R PROJECT'โดยทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมหลักทั้ง 3 กิจกรรม ได้แก่ กิจกรรม Empire Tower We Run 2017 with Virgin Active  กิจกรรม A Sathorn District Christmas Charity Tree และกิจกรรม Book A Round & Pun Fun ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

        นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมมอบเงินสนับสนุนการศึกษาให้กับโรงเรียนต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 9 แสนบาท โดยตัวแทนจากบริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ จำกัด กรุงเทพมหานคร และองค์กรจากย่านสาทรและพื้นที่ใกล้เคียงอีกด้วย

ทีซีซีเทคร่วมพิธีปิดงาน 'IVE GREEN CBD: SYNERGY POWER 2017'

(บรรยายภาพผู้บริหารจากขวาไปซ้าย)

        นายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ จำกัด นางวัลลภาไตรโสรัส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรด์ จำกัด  และนางวลีพร สายะสิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด

OO4605

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!