หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

08338 TBank


 

ธนชาตก้าวต่อ จับมือ บสย. รุก SMEs เสนอ ‘สินเชื่อบัญชีเดียว 3 เท่า’

ดอกเบี้ย 5% ต่อปี 2 ปีแรก วงเงินสูงสุด 3 เท่า

ธนาคารธนชาตก้าวต่อไป ไม่หยุดยั้ง จับมือ บสย. จัดแคมเปญ “สินเชื่อบัญชีเดียว 3 เท่า” ร่วมปล่อยกู้ SMEs บัญชีเดียว ด้วยเงื่อนไขมัดใจลูกค้า อัตราดอกเบี้ย 5% ต่อปี ยาวนาน 2 ปีแรก วงเงินสินเชื่อสูงสุด 3 เท่าของราคาประเมินหลักประกัน

นายชัชวาลย์ เหลืองอ่อน ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจสินเชื่อธุรกิจขนาดเล็ก ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตประกาศความร่วมมือกับบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) หน่วยงานของรัฐด้านการค้ำประกันสินเชื่อ ภายใต้สังกัดกระทรวงการคลัง เสนอ “สินเชื่อบัญชีเดียว 3 เท่า” เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs นิติบุคคลที่ทำบัญชีเล่มเดียว โดยมอบส่วนลดอัตราดอกเบี้ยเหลือแค่ 5% ต่อปีในช่วง 2 ปีแรก ส่วนปีที่ 3 เป็นต้นไปเป็นตามอัตราปกติ MLR+ นอกจากนี้ ยังมอบวงเงินกู้สูงสุด 3 เท่าของราคาประเมินหลักประกันภายใต้ข้อตกลงโครงการค้ำประกันสินเชื่อร่วมกับ บสย. เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs ที่ต้องการเงินทุนเพื่อขยายกิจการ หรือหมุนเวียนในภาวะเศรษฐกิจซบเซาให้มีทางเลือกเพิ่มขึ้น ด้วยกระบวนการอนุมัติที่มีความคล่องตัว พร้อมทีมขายสินเชื่อที่มีความเป็นมืออาชีพ 

ด้าน นายกิตติพงษ์ บุรณศิริ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) กล่าวว่าความร่วมมือระหว่าง ธนาคารธนชาตและบสย. ครั้งนี้ มีเป้าหมายช่วยเติมทุน เสริมสภาพคล่องทางการเงินให้กับผู้ประกอบการ SMEs นิติบุคคลบัญชีเล่มเดียว ในช่วงเศรษฐกิจกำลังเข้าสู่ภาวะชะลอตัว โดยให้วงเงินสินเชื่อถึง 3 เท่า ฟรีค่าธรรมเนียมค้ำประกันปีแรก โดยมีระยะเวลาสิ้นสุดโครงการในเดือนกรกฎาคม 2563 เชื่อมั่นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของผู้ประกอบการ SMEs ได้อย่างดี

สนใจขอสินเชื่อและเข้าร่วมโครงการบัญชีเดียว 3 เท่า สอบถามได้ที่ธนาคารธนชาต ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน โทร. 1770 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th  และ ที่ บสย. Call Center0-2890-9999 

 

AO08338

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!