หมวดหมู่: การตลาด

10653 SORKON


. ขอนแก่นฟู้ดส์ปรับโฉมแพคเกจจิ้ง ชูสัญลักษณ์ . สร้างการจดจำ

ทุ่มงบการตลาดกว่า 10 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้ามิลเลนเนียล

          ‘. ขอนแก่นฟู้ดส์หรือ SORKON ทุ่มงบการตลาดกว่า 10 ล้านบาท ปรับโฉมแพคเกจจิ้งครั้งใหญ่ นำเสนอความเป็นไทย ชูสัญลักษณ์.” เพื่อสร้างการจดจำ พัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อรักษาคุณภาพสินค้า คงความสดใหม่ได้นานและรับประทานสะดวกขึ้น เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียล เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายการตลาดเพื่อกระตุ้นผู้บริโภคช่วงปลายปีลุ้นทองติดบ้านกับ . ขอนแก่นแจกรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท เริ่ม 1 .. 63 – 31 .. 64

          นายจรัสภล รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจอาหารพร้อมรับประทาน (RTE-QSR) บริษัท . ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูปจากเนื้อสัตว์รายใหญ่ของไทย เปิดเผยว่า ได้ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ (Packaging) ครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ผ่านการเสนอความเป็นสินค้าไทยโดยใช้สัญลักษณ์ (Iconic) “.” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโลโก้เดิมมาใช้เป็นอัตลักษณ์ในการสร้างความแตกต่างและภาพจำของแบรนด์ให้กับลูกค้า ประกอบกับการนำภาพสินค้าพื้นเมืองไทยแบบดั้งเดิมมานำเสนอให้สวยงามมีคุณค่าและดูร่วมสมัยแต่ยังคงความเป็นไทย ซึ่งนอกจากจะดึงดูดสายตาผู้บริโภคแล้ว บริษัทฯ ยังได้พัฒนาบรรจุภัณฑ์สินค้าหลายรายการให้สามารถรักษาคุณภาพสินค้า คงความสดใหม่ได้นานขึ้น และสามารถรับประทานได้สะดวกขึ้นเข้ากับวิถีการใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคปัจจุบัน

          เป้าหมายของการรีดีไซน์แพคเกจจิ้งครั้งนี้เพื่อมุ่งขยายฐานกลุ่มลูกค้ามิลเลนเนียลหรือกลุ่มวัยรุ่นจนถึงวัยทำงาน ซึ่งเป็นผู้บริโภคกลุ่มใหญ่ที่มีบทบาทสำคัญ เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงและมีศักยภาพการจับจ่ายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

          ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมวางงบการตลาดไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท เพื่อใช้ปรับโฉมแพคเก็จจิ้งใหม่ให้ทันสมัย สะดุดตา และวิจัยพัฒนาบรรจุภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงทำกิจกรรมส่งเสริมการขายการตลาด ล่าสุดบริษัทฯ เตรียมจัดกิจกรรมดี๊ดี ลุ้นทองติดบ้าน กับ . ขอนแก่น เมื่อซื้อสินค้าภายใต้แบรนด์ . ขอนแก่น, ออง-เทร่, หมูดี, หมูแชมป์, บ้านไผ่, ห้วยแก้ว, เศรษฐี หรือแบรนด์ในเครือ .ขอนแก่น ชนิดใดก็ได้ ที่ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท จำนวน 601 รางวัล อาทิ รางวัลใหญ่สุด ทองคำแท่ง 10 บาท, ทองคำแท่ง 1 สลึง, Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท และ Gift Set . ขอนแก่น ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าครบทุกๆ 99 บาท ได้รับสิทธิ์ร่วมชิงโชค 1 สิทธิ์ เพียงส่งมาที่ LINE Official Account : @s.khonkaenth ลงทะเบียนพร้อมแนบรูปถ่ายใบเสร็จ โดยมีระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 .. 63 – 31 .. 64 (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE Official Account : @s.khonkaenth )

          ขณะที่ภาพรวมตลาดอาหารพื้นเมืองในปีนี้จะทรงตัว หลังได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวส่งผลให้กำลังซื้อลดลง ผู้ประกอบการหลายบริษัทจึงทยอยปรับกลยุทธ์เข้าสู่ตลาดอาหารพร้อมทานมากขึ้น เนื่องจากเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และมีอัตราการเติบโตสูง ซึ่ง . ขอนแก่น ได้ปรับตัวเข้าสู่ตลาดอาหารพร้อมรับประทานมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีทีมงานคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารพื้นเมืองที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค นอกจากนี้ได้บริหารจัดการต้นทุนเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันในระยะยาว มุ่งเน้นเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตเพื่อยกระดับคุณภาพทางโภชนาการและวิถีชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

 

A10653

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!