หมวดหมู่: การตลาด

7136 Vfood


‘วี ฟู้ดส์ฯ’ เปิดตัว น้ำนมข้าวโพด V Farm สูตรใหม่! เพิ่มเนื้อข้าวโพด-ความหอม
รับกระแสสุขภาพเครื่องดื่ม Plant - Based Beverage ยุค New Normal
พร้อมประกาศ! บุกตลาดอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเมืองไทย

          “วี ฟู้ดส์ฯ” ตอกย้ำผู้นำตลาดข้าวโพดหวาน เปิดตัวสูตรใหม่! น้ำนมข้าวโพด V Farm เพิ่มเนื้อข้าวโพด - ความหอมหวานสดใหม่ มุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภคคนไทยยุค (New Normal) ที่รักสุขภาพและผู้ชื่นชอบเครื่องดื่ม Plant-Based Food & Beverage โดยเฉพาะในช่วงหลังวิกฤต COVID-19 พร้อมชูจุดขายด้วยคุณภาพจากน้ำนมข้าวโพดแท้ทุกขวด โดดเด่นด้วยความหอมหวานสดใหม่จากธรรมชาติแบบหวานน้อย รสชาติอร่อย เสมือนคั้นสดจากฝัก นับเป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวของเมืองไทยที่บุกเบิกตลาดข้าวโพดหวาน พร้อมประกาศบุกตลาดอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเมืองไทย

          นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ข้าวโพด น้ำนมข้าวโพด V Corn ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ V Farm เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ก่อตั้งในปี 2557 ซึ่งเป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวที่บุกเบิกตลาดข้าวโพดหวานพร้อมทานในเมืองไทย พร้อมทั้งได้มีการวิจัยและพัฒนาข้าวโพดหวานสายพันธุ์ Golden Sweet Corn นับเป็นการส่งเสริมเกษตรกรในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี และพื้นที่ภาคเหนือของประเทศไทย โดยมีการผลิตด้วยระบบพาสเจอไรซ์ สดใหม่ ทุกวัน และเป็นผู้นำในตลาดข้าวโพดหวานพร้อมทาน ตรา V Corn และผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มสุขภาพ ตรา V Farm อีกด้วย

          ส่วนทางด้าน นายอนรรฆ โกษะโยธิน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทำการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคคนไทยยุคใหม่ ผ่านการทำ Social Listening โดยบริษัท WISESIGHT และการทดสอบผลิตภัณฑ์ ผ่านสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) โดยมีการพัฒนาต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ คือ 1.พัฒนาน้ำนมข้าวโพด V Farm สูตรใหม่! เพิ่มเนื้อข้าวโพด อร่อยกว่าเดิม ได้รสชาติและประโยชน์ของข้าวโพดเต็มฝัก 2.บรรจุภัณฑ์ขวดใหม่ ขนาด 220 มิลลิลิตร 3.ฉลากใหม่ให้มีความเป็นธรรมชาติ เห็นข้าวโพดเต็มฝัก 4.มีการ Rebranding ตราสินค้าใหม่จาก V Corn เป็น V Farm เพื่อตอกย้ำ Brand Positioning ของผลิตภัณฑ์น้ำนมข้าวโพด V Farm ที่ส่งเสริมเครือข่ายเกษตรกรชุมชนในพื้นที่ปลูกข้าวโพดหวานคุณภาพสูง เพื่อนำมาผลิตเป็นน้ำนมข้าวโพดที่สดใหม่ อร่อย มีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยกระแส Plant-Based Beverage นี้กำลังได้รับความนิยมสูง ในผู้บริโภคที่มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และยังเป็นทางเลือกของผู้บริโภคที่แพ้นม และทานเจอีกด้วย

          นอกจากนี้ ผู้บริโภคยุคใหม่ยังต้องการเครื่องดื่มที่มีรสหวานน้อย ปราศจากน้ำตาลหรือมีน้ำตาลน้อย ตลอดจนมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เนื่องจากในข้าวโพดมีสาร Antioxidant สูง มีเบต้าแคโรทีน และมีวิตามิน B1 พร้อมด้วยแคมเปญการตลาด #ไม่มีช่องว่างให้หายใจ สำหรับผู้บริโภคคนไทยยุค วิถีปกติใหม่ (New Normal) ที่มองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เพื่อเติมพลังและประโยชน์ต่อตนเองและคนในครอบครัว ให้ชีวิตคุณพร้อมไปต่อในการทำงาน การดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย และการใช้ชีวิตที่เร่งรีบในสถานการณ์ช่วงหลังวิกฤต COVID-19

 

7136 Vfood2

 

          สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำนมข้าวโพด V Farm สูตรใหม่ เพิ่มเนื้อข้าวโพด เพิ่มความหอมและรสชาติเนื้อข้าวโพดแบบเต็มฝักใน 1 ขวด ผลิตด้วยระบบพาสเจอไรซ์ มีอายุ 12 วัน เก็บในตู้เย็นอุณหภูมิ 2-5 องศาเซลเชียส ผลิตจากข้าวโพดสดแท้ 100% คั้นสดใหม่ สดจากไร่ทุกวัน ไม่ผสมแป้งและนมผง ไม่แต่งกลิ่น บรรจุในขวด PET ขนาดบรรจุ 220 มิลลิลิตร ราคา 19 บาท ปริมาณพอดีสำหรับการดื่มต่อครั้ง ขวดสามารถนำมา Recycle ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการที่บริษัทให้ความสำคัญในการส่งเสริมจิตสำนึกในเรื่องสิ่งแวดล้อมในโครงการ V Foods Green อีกด้วย

          ท่านที่สนใจ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทั่วประเทศเท่านั้น #น้ำนมข้าวโพด #วีฟาร์ม #อร่อยพร้อมไป #ไม่มีช่องว่างให้หายใจ #vfarm #vfoods #livehealthy

          “วี ฟู้ดส์” ในฐานะเป็นผู้นำตลาดน้ำนมข้าวโพด ได้เล็งเห็นความสำคัญของตลาดน้ำนมข้าวโพด จึงต้องการที่จะขยายฐานให้กว้างมากขึ้น สืบเนื่องจากปัจจุบันฐานการบริโภคน้ำนมข้าวโพดในเมืองไทยยังมีน้อย เมื่อเทียบกับตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอื่นๆ เนื่องจากผู้บริโภคยังไม่ทราบถึงประโยชน์และคุณค่าทางโภชนาการ และยังไม่มีโอกาสทดลองชิมน้ำนมข้าวโพด การเปิดตัวสูตรใหม่ในครั้งนี้ คาดว่าจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดน้ำนมธัญพืชและข้าวโพดได้ สำหรับตลาดรวมมีมูลค่าประมาณ 400 ล้านบาท ประกอบด้วยตลาดน้ำนมธัญพืชและข้าวโพด ที่ไม่ใช่นมถั่วเหลืองและนมวัว” ประธานกรรมการบริหาร กล่าวทิ้งท้าย


AO7136

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!