หมวดหมู่: ยานยนต์

2396 Justcar


JUST CAR เปิดตัวศูนย์บริการ ซื้อ – ขาย รถยนต์มือสอง
ชูจุดแข็ง ปิดการขายได้ใน 3 ชั่วโมง

          Just Car เปิดตัว ศูนย์บริการ ซื้อ – ขาย รถมือสองครบวงจร ภายใต้แนวคิด “เรื่องรถ เรื่องง่าย” ชูจุดแข็งด้านมารฐานการบริการที่ครอบคลุมผ่านทางออนไลน์ แพลตฟอร์ม เผยตั้งเป้าเป็นตัวกลางการ ซื้อ – ขาย รถมือสองที่ดีที่สุดในประเทศไทย
         คุณษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท จัสท์ คาร์ จำกัด เปิดเผยถึง การเปิดศูนย์บริการซื้อขายรถมือสอง ภายใต้แนวคิด “เรื่องรถ เรื่องง่าย” เป็นศูนย์บริการรถยนต์ แบบ Fast Fit ภายใต้แบรนด์ “Just Car Thailand” ตอกย้ำถึงมาตรฐานในด้านคุณภาพและการให้บริการ ความรวดเร็ว ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ความโปร่งใสและความน่าเชื่อถือ
         ปัจจุบันตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทย มีมูลค่าอยู่ที่ 1.36 แสนล้านบาท โดยมีส่วนแบ่งทางตลาดถึง 7% รวมมูลค่า กว่า 1.36 แสนล้านบาท และมียอดขายมากกว่า 1.50 ล้านคัน ทำให้เห็นได้ชัดว่าตลาดรถยนต์มือสองมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง Just Car Thailand จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่กำลังต้องการ ซื้อ – ขาย รถยนต์มือสองในตอนนี้ โดยมีรูปแบบการใช้งานที่ครบวงจร ตอบโจทย์กลุ่มคนรักรถมือสองเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีศูนย์บริการที่เปิดต้อนรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาใช้บริการได้อีกด้วย

          คุณษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท จัสท์ คาร์ จำกัด กล่าวว่า จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดรถมือสองของประเทศไทย ส่งผลให้เกิดปัญหาการกดราคา การหลอกขาย การเปลี่ยนแปลงสภาพรถที่ผิดจากความเป็นจริง นั่นทำให้คุณษรัญพัฒน์ เกิดคำถามขึ้นมาว่า “จะทำอย่างไรให้การ ซื้อ – ขาย รถมือสอง โดยที่ผู้ซื้อและผู้ขายจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดทั้ง 2 ฝ่าย”

          “จัสท์ คาร์ ไทยแลนด์” จึงก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นตัวกลางในการ ซื้อ – ขาย รถมือสอง ซึ่งไม่ได้ทำหน้าที่เป็นเต็นท์รถหรือพ่อค้าเพื่อซื้อมาเก็งกำไรและหลอกขายแต่อย่างใด แต่ จัสท์ คาร์ จะทำทุกอย่างด้วยความรวดเร็ว ความสะดวกสบาย ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ อีกทั้งยังมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ จัสท์ คาร์ ไทยแลนด์ คือ บริการขายรถด่วน ภายใน 3 ชั่วโมง”

          คุณษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล กล่าวเพิ่มเติมว่า ศูนย์บริการการ ซื้อ – ขาย รถยนต์มือสองในประเทศไทยอาจมีอยู่มาก แต่ จัสท์ คาร์ ไทยแลนด์ เป็นเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีศูนย์ให้บริการ ขณะเดียวกันยังมีทีมงานที่มากประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา คอยดูแลและให้บริการด้วยความเต็มใจ นอกจากนี้ยังมีการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ก่อนการ ซื้อ – ขาย ให้ฟรี รวมถึงมีห้องรับรองที่สะดวกสบายไว้คอยต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่มาเข้าใช้บริการ ส่วนเวลาทำการก็คลอบคลุม ตั้งแต่ เวลา 9.00 – 23.00 น. เพื่ออำนวยความสะดวกกับลูกค้าที่มีเวลาน้อยอีกด้วย

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website : www.justcar.co.th / Facebook : Just Car Thailand / Line@ : @justcars โทร. 02 821 5700 (บริการ call center ตลอด 24 ชั่วโมง)

 


AO2396

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!