หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

TMสุนทรี5


TM เร่งโปรโมทสินค้าฆ่าเชื้อโรคที่ต้องมีติดบ้านและสำนักงาน

พร้อมเปิดให้ลูกค้าซื้อปลีกผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผ่านออนไลน์

          เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เร่งโปรโมทสินค้าฆ่าเชื้อไวรัสที่จำเป็นต้องมีไว้ติดบ้านและสำนักงาน มั่นใจเป็นสินค้านำเข้าที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรชั้นนำ พร้อมเปิดให้ลูกค้าซื้อปลีกผ่านออนไลน์เพื่อไว้สำหรับต้าน โควิด-19 และสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน 

          นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า สถานการณ์ที่เชื้อไวรัส Covid-19 ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากขณะนี้มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นทุกวัน ในฐานะที่ TM เป็นองค์กรที่นำเข้าอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ จึงต้องการนำเอาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันแนะนำให้กับผู้บริโภคและประชาชนทั่วไปได้มีไว้ติดบ้านและที่สำนักงาน หรือแม้กระทั่งติดตัวสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันตามสถานที่ต่างๆ โดยสามารถซื้อปลีกได้ในปริมาณที่ต้องการ ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยและลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19

          โดยสินค้าที่บริษัทเห็นว่าควรมีติดไว้ใช้ในชีวิตประจำวันคือ ผลิตภัณฑ์ Fresh & Clean 3 in 1 ยี่ห้อ Callington เป็นสเปรย์ปรับอากาศ ฆ่าเชื้อโรคและขจัดกลิ่น มีคุณสมบัติ 3 อย่างในขวดเดียว เหมาะสำหรับพกติดตัว ติดบ้านและติดรถยนต์เพื่อฆ่าเชื้อโรค นอกจากนี้แล้วยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย และสายการบินทั่วโลกให้การยอมรับและใช้พ่นทำฆ่าเชื้อโรคในเครื่องบิน

          นอกจากนี้แล้วยังมีผลิตภัณฑ์ เจลล้างมือ PURELL สินค้านำเข้าที่มียอดขายอันดับ 1 จากอเมริกา และโรงพยาบาลชั้นนำเลือกใช้ ด้วยคุณภาพที่ได้รับการรับรองจาก USFDA ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ 99.99% รวมทั้งเป็นเจลแอลกอฮอล์ Food Grade มีความปลอดภัยสามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ บรรจุในขวดแบบ Semi-Closed System ช่วยป้องกันการระเหยของแอลกอฮอล์หลังเปิดใช้แล้ว

          อีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ต้องมีไว้ติดบ้านและสำนักงานคือ ผ้าอเนกประสงค์ V-Wipes สำหรับเช็ดทำความสะอาดพื้นผิว เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัส ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่โรงพยาบาลทั่วประเทศให้ความไว้วางใจ เนื่องจากน้ำยามีส่วนผสมของ benzalkonium chloride มีฤทธิ์ที่สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค ซึ่งมาพร้อมกับผ้าสังเคราะห์ที่สามารถดูดซับน้ำได้ดีมีความอ่อนนุ่มไม่ทำให้พื้นผิวเป็นรอย และเหมาะสำหรับการเช็ดทำความสะอาดอเนกประสงค์ อาทิ โต๊ะทำงาน ห้องครัว ห้องน้ำ ปุ่มกดลิฟท์ ราวบันได เป็นต้น พร้อมทั้งยังมีคุณสมบัติไม่ทำลายพื้นผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพลาสติก ยาง ซิลิโคนฯลฯ

          สำหรับสินค้านำเข้าอีกชนิดหนึ่งที่สามารถใช้ฆ่าเชื้อโรคในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพคือ ผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อ เน็ตไบโอเค็ม ดีเอสเอเอ็ม” (Netbiokem DSAM) นวัตกรรมสารฆ่าเชื้อนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ที่สามารถฆ่าเชื้อไวรัส Covid-19, แบคทีเรีย, ไมโครแบคทีเรีย และเชื้อราที่ฆ่าได้ยาก พร้อมทำความสะอาดพื้นผิวต่างๆ เช่น รถยนต์ที่ต้องการการปลอดเชื้อ หรือพื้นผิวอื่นๆ ได้แก่ โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องครัว สุขภัณฑ์ และยังสามารถใช้ในโรงเรียน โรงพยาบาลและโรงแรม นอกจากนี้แล้วตัวน้ำยาไม่ทำลายวัสดุต่างๆ เสียหาย ไม่ว่าจะเป็นพลาสติก เครื่องหนัง โลหะ หรือยาง และปลอดภัยกับผู้ใช้อีกด้วย

          สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามข้อมูลการให้บริการได้ที่ TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 . รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/ หรือ www.tmcare-shop.com

 

A7706

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!