หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

TMBเสนธิป


ทีเอ็มบี หนุน SME ส่ง ‘SME Business Solution’ เครื่องมือตั้งรับเชิงรุก
เพื่อตอบรับธุรกิจแบบ New Normal และช่วยลดต้นทุนอย่างแท้จริง

          ทีเอ็มบี เดินหน้าสนับสนุน SME ตั้งรับเชิงรุก ก้าวข้ามวิกฤต COVID-19 รับมือการก้าวสู่ New Normal ส่งโซลูชันทางการเงิน SME Business Solutions เครื่องมือช่วยเหลือธุรกิจ ตอบโจทย์การลดต้นทุนแท้จริง ทั้งค่าใช้จ่ายและเวลา ผ่านการทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางดิจิทัลทั้งหมด สะดวก ทำได้ทุกที่ทุกเวลา ปลอดภัยไม่ต้องเดินทางไปสาขา เพื่อสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น

          นายเสนธิป ศรีไพพรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า ธุรกิจ SME มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย เพราะถือเป็นกลุ่มผู้ประกอบการที่มีจำนวนมากที่สุดกว่า 3 ล้านราย และเป็นแหล่งจ้างงานขนาดใหญ่ที่สุดในสัดส่วนสูงถึง 82% ของแรงงานทั้งหมด กระจายอยู่ทั่วประเทศ จึงทำให้การดำเนินธุรกิจของ SME มีผลกระทบโดยตรงต่อการจ้างงานและรายได้ของครัวเรือนจำนวนมาก ดังนั้น หากสามารถสนับสนุนให้ SME เดินหน้าฝ่าสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ไปได้อย่างแข็งแกร่ง ก็จะส่งผลดีต่อแรงงานอีกหลายล้านชีวิต รวมทั้งระบบเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ ซึ่ง ทีเอ็มบี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของ SME และพัฒนาโซลูชันทางการเงินมากมาย ให้ตอบโจทย์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ SME สามารถไปต่อได้

          “เพื่อรับมือกับ New Normal นี้ สำหรับ SME ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องเตรียมความพร้อมใน 3 เรื่องสำคัญ นั่นคือ การเพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ การเพิ่มช่องทางการขายใหม่ และสุดท้ายคือการลดต้นทุนหรือค่าใช้จ่าย เพื่อรักษาสภาพคล่องทางการเงินให้ได้มากที่สุด ทีเอ็มบี จึงเสนอ SME Business Solutions เครื่องมือที่จะช่วย SME ลดต้นทุนอย่างแท้จริง โดยโซลูชันเหล่านี้เป็นการทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลทั้งหมดได้ด้วยตัวเอง ดังนั้น นอกจากจะประหยัดค่าใช้จ่าย ยังประหยัดเวลาการเดินทางไปสาขา เพราะ สามารถทำได้ ทุกที่ ทุกเวลา ได้อย่างสะดวกปลอดภัย อีกทั้งยังมีข้อมูลธุรกรรมมาใช้ในการวางแผนและตัดสินใจ เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมของผู้คนในวิถี New Normal” นายเสนธิปกล่าว
          SME Business Solutions มีทั้งบริการด้านการจ่ายเงินและการรับเงิน ผ่าน บัญชีธุรกิจ SME One Bank

          โดยในด้านการจ่ายเงิน ลูกค้าธุรกิจ SME สามารถทำธุรกรรมได้ฟรี ผ่าน BIZ TOUCH โมบายแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะเป็น การโอนเงินหรือชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้คู่ค้า การจ่ายค่าสาธารณูปโภคต่างๆ หรือ การจ่ายเงินเดือนพนักงาน (Smart Payroll) โดยสามารถโอนได้ในประเทศสูงสุดถึง 5 ล้านบาทต่อวัน ส่วนด้านการรับเงิน ลูกค้า SME สามารถนำฝากเช็คข้ามจังหวัด ข้ามธนาคาร โดยไม่มีค่าธรรมเนียม และยังมี แอปพลิเคชัน Smart Shop รองรับธุรกิจที่มีหน้าร้านให้สามารถรับเงินผ่าน QR CODE โดยไม่ต้องจับเงินสด รู้ทันทีเมื่อมีเงินเข้าด้วยการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ และสามารถเรียกดูรายงานยอดขายรายวันหรือรายเดือน เพื่อนำข้อมูลไปวิเคราะห์และวางแผนการทำงานได้อย่างต่อเนื่อง

          และอีกบริการเพื่อลูกค้า SME ที่ทำการค้าระหว่างประเทศ คือบริการโอนเงินไปต่างประเทศ ที่สามารถโอนได้ถึง 14 สกุลเงินได้ทั่วโลก ผ่าน BIZ TOUCH โมบายแอปพลิเคชัน ทำได้ ทุกที่ ทุกเวลา และสามารถโอนได้สูงสุด 1,500,000 บาทต่อวัน

          และในช่วงสถานการณ์ COVID-19 นี้ ทีเอ็มบี มีโปรโมชั่นที่ยิ่งช่วยลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจได้อีก อาทิ เช่น
          - ฟรี! ประกัน COVID-19 เพื่อคุ้มครองพนักงานสูงสุด 150,000 บาท เมื่อสมัครใช้บริการ Smart Payroll เพื่อจ่ายเงินเดือนพนักงานบนช่องทางดิจิทัล ผ่านช่องทาง BIZ TOUCH โมบายแอปพลิเคชัน หรือ Internet Banking – Business CLICK ตั้งแต่ วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563
          - ฟรี! ค่าบริการโอนเงินไปต่างประเทศ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผ่าน BIZ TOUCH โมบายแอปพลิเคชัน โดย ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2563

          ลูกค้า SME สามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ธุรกิจสัมพันธ์ TMB SME 02-828-2828 ตั้งแต่วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 8:00 – 20:00 ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดธนาคาร หรือติดต่อผู้จัดการดูแลธุรกิจท่าน

          “ทีเอ็มบี ในฐานะผู้นำแนวคิด Make REAL Change เชื่อว่าการร่วมมือและช่วยเหลือกัน จะช่วยให้ทุกคนผ่านวิกฤต COVID-19 ครั้งนี้ไปได้ ซึ่งธนาคารอยากช่วยให้ SME มีการตั้งรับเชิงรุก พร้อมปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจภายใต้ช่วงเวลาที่เศรษฐกิจชะลอตัว และเราจะเป็นพันธมิตรที่คอยสนับสนุนให้ SME ก้าวข้ามสถานการณ์ที่ท้าทายนี้ พร้อมฟื้นตัวโดยเร็ว เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นต่อไป” นายเสนธิปกล่าวทิ้งท้าย

 

#TMB #MakeREALChange


AO6023

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!