หมวดหมู่: ข่าวสังคม

american


อเมริกันสแตนดาร์ด เผยโฉม Acacia SupaSleek ที่สุดของนวัตกรรมและดีไซน์บาง เฉียบทุกมุมมอง

       ความเป็นเมืองที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วได้ให้ความสำคัญกับประเด็นด้านความยั่งยืนมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติที่สำคัญ เช่น การใช้น้ำ ในขณะเดียวกัน เทคโนโลยีทำให้เราสามารถแปลงห้องน้ำให้กลายเป็นพื้นที่พักผ่อนที่สะดวกสบาย ที่ซึ่งการออกแบบ ความสวยงาม และความยั่งยืนอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืน

ห้องน้ำแห่งอนาคตประกอบด้วยคุณสมบัติสำคัญหลายประการ ตั้งแต่การออกแบบที่ดี เทคโนโลยี ไปจนถึงความยั่งยืน 'แนวโน้มที่มีหลายปัจจัยมารวมกัน' เช่นนี้จะเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างสรรค์นวัตกรรมห้องน้ำอย่างแท้จริงและกลายเป็นเรื่องสำคัญอย่างรวดเร็วทั้งในสถานที่อยู่อาศัยและส่วนที่ใช้ในการต้อนรับ เทคโนโลยีเชิงนิเวศวิทยาต้องตอบโจทย์ความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ในขณะที่การออกแบบห้องน้ำต้องคำนึงถึงการยกระดับ    ‘ความเหนือกว่ามาตรฐาน’ ในพื้นที่ขนาดกะทัดรัด

       คอลเลคชั่นล่าสุด ‘Acacia SupaSleek (อะคาเซีย ซูปาสลีก)’โดยอเมริกันสแตนดาร์ด ให้นิยามใหม่ของคำว่า ‘เพรียวบาง’ ทั้งในแง่เทคโนโลยีและการออกแบบสำหรับห้องน้ำยุคใหม่ในอนาคต โดยพัฒนาต่อยอดจากคอลเลคชั่น Acacia Evolution เพื่อให้ Acacia SupaSleek อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี HygieneClean ที่เป็นนวัตกรรมของเรา ในขณะเดียวกันก็ลดสัดส่วน รูปร่าง และรูปแบบให้เหลือเพียงสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น สร้างเส้นสายที่เพรียวบางและสง่างามยิ่งขึ้นเพื่อให้ได้ห้องน้ำที่ดูทันสมัย ไร้กาลเวลา

        คอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับอ่างล้างหน้าดีไซน์ขอบอ่างบางเฉียบเพื่อให้สอดรับกับทุกขนาดพื้นที่ในห้องน้ำ รวมทั้งเข้าได้ดีกับสุขภัณฑ์ต่างๆ ที่มาพร้อมฝาปิดถังเก็บน้ำที่เพรียวบางยิ่งขึ้น รวมถึงที่นั่งและฝารองนั่งที่มีดีไซน์ที่เรียบสวยสง่างามอีกขั้น โดยต้องการสื่อสารกับผู้บริโภคที่นิยมความสมบูรณ์แบบ ผู้ซึ่งชื่นชอบความสะดวกสบายที่เทคโนโลยีมอบให้ 

การออกแบบที่เหนือชั้น: บางกว่าที่เคย

       ความคิดและความรู้ด้านวิศวกรรมมากมายถูกนำไปใช้ในการผลิตชิ้นส่วนที่บางพิเศษเหล่านี้เพื่อให้ได้ 'รูปลักษณ์แบบมินิมัลลิสต์' โดยไม่ลดทอนความทนทานและประโยชน์ใช้สอย ด้วยเทคโนโลยีเซรามิก ThinEdge ล่าสุด ทำให้อ่างล้างหน้า Acacia SupaSleek มีขอบที่เพรียวบางเป็นพิเศษเพียง 5 มม. แต่ก็ยังคงความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่นเหมือนอ่างทั่วไป

       องค์ประกอบของการออกแบบที่เน้นมนุษย์เป็นสำคัญ ขอบที่ยกสูงขึ้นเป็นกรอบให้กับอ่างล้างหน้า ช่วยป้องกันไม่ให้น้ำกระเด็นออกจากอ่าง รวมทั้งเส้นสายโค้งมนที่ดูนุ่มนวลของอ่างยังช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่าย และที่แตกต่างจากสะดืออ่างแบบเดิมๆ ในการใช้วัสดุโครเมียม สะดือระบายน้ำเซรามิกรูปหมอนทรงกลมของ Acacia SupaSleek ช่วยผสมผสานดูกลมกลืนเพื่อรูปลักษณ์ที่หรูหราสง่างาม 

       ความโฉบเฉี่ยวเพรียวบางไม่ได้จบเพียงแค่ที่อ่างล้างหน้าเท่านั้น ชุดโถสุขภัณฑ์ที่ครบครันก็มาพร้อมกับฝาถังเก็บน้ำที่บางและสวยสะดุดตายิ่งขึ้น เป็นรูปลักษณ์ที่ดูเรียบหรู กะทัดรัด แต่สวยอย่างมีรสนิยม ดึงดูดทุกสายตาของผู้อยู่อาศัยในเมือง ส่วนที่นั่งและฝารองนั่ง CrystaSleek เป็นนวัตกรรมที่โดดเด่น ด้วยการใช้กระบวนการฉีดขึ้นรูปที่เรียกว่า Dual Injection Molding Process ส่งผลให้ได้ดีไซน์ที่เพรียวบางแต่แข็งแรงทนทาน เข้ากับทุกสไตล์ห้องน้ำอย่างลงตัว 

เทคโนโลยีที่มุ่งมั่นพัฒนาไม่หยุดยั้ง

       ในขณะที่การออกแบบที่เน้นความเพรียวบางเป็นข้อความหลักที่สื่อออกไป เรื่องสุขอนามัยยังคงเป็นหนึ่งในความสำคัญสูงสุดของคอลเลคชั่นนี้ โดยถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยี HygieneClean ซึ่งประกอบด้วยเทคโนโลยี Aqua Ceramic ที่คว้ารางวัลระดับโลก ช่วยป้องกันคราบสกปรกและคราบวงแหวนดำๆ ไม่ให้เกาะบนพื้นผิวเซรามิก และเทคโนโลยี ComfortClean ที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย E. coli ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนเทคโนโลยี Power Rim ในโถสุขภัณฑ์แบบไร้ขอบช่วยให้มั่นใจในสุขอนามัยที่ดีขึ้นและความสะดวกง่ายดายในการทำความสะอาด ขณะเดียวกันก็เพิ่มพลังการชำระล้างด้วยระบบน้ำวน Double Vortex ที่มาพร้อมขีดความสามารถในการทำความสะอาดที่เหนือชั้น

ปณิธานอันมุ่งมั่นเพื่อความยั่งยืน 

       อเมริกันสแตนดาร์ด ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสู่ความยั่งยืนด้วยระบบการชำระล้าง Double Vortex ที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพในห้องน้ำที่ใช้ Acacia SupaSleek โดยระบบ Vortex Flush ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจะช่วยให้แน่ใจได้ว่าเกิดประสิทธิภาพการชำระล้างสูงสุดโดยใช้น้ำในปริมาณน้อยที่สุด ทั้งนี้ ผู้ใช้จะประหยัดน้ำได้ 22,776 ลิตรในหนึ่งปีสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิก 4 คน ระบบการชำระล้าง Double Vortex จะสร้างกระแสน้ำวนอันทรงพลังเพื่อกำจัดของเสียทั้งหนักและเบาด้วยกลไกการชำระล้างระบบสุญญากาศที่เกิดจากหัวฉีดพ่นน้ำด้านข้างสองตัว 

       นอกจากนี้ดีไซน์ของสุขภัณฑ์ในคอลเลคชั่น Acacia SupaSleek นี้ยังสามารถเข้ากันได้ดีกับชุดก๊อกน้ำและฝักบัวต่างๆ ในคอลเลคชั่น Acacia Evolution ได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ที่ดูนุ่มนวล ขอบบาง บวกกับเทคโนโลยีที่ถือเป็นหัวใจสำคัญ ก๊อกน้ำถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดน้ำและพลังงาน ในขณะที่ระบบ Airnergize จะทำหน้าที่ลำเลียงอากาศเข้าไปผสมกับน้ำเพื่อให้ได้ความรู้สึกและสัมผัสกับละอองน้ำที่พ่นกระจายทั่วถึงแม้ว่าจะใช้น้ำน้อยกว่าเดิม 

       ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง ทุ่มเทให้กับผู้บริโภคด้วยรสนิยมการออกแบบอันชาญฉลาด Acacia SupaSleek เป็นคอลเลคชั่นที่นับว่าโดดเด่นที่สุดทั้งในแง่การออกแบบและเทคโนโลยี ซึ่งทั้งหมดนำไปสู่ความเพรียวบางอีกระดับ 

        กว่า 140 ปีในฐานะผู้บุกเบิกด้านการออกแบบและนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือสูงสุดของอเมริกันสแตนดาร์ดได้ช่วยให้ผู้บริโภคมีห้องน้ำในบรรยากาศที่เป็นมิตรและผ่อนคลาย ในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้ส่งผลให้แบรนด์ของเราก้าวไปอยู่แถวหน้า ในขณะเดียวกันเราก็พยายามยกระดับมาตรฐานคุณภาพชีวิตด้วยการนำเสนอโซลูชั่นสำหรับห้องน้ำที่สวยงาม ตอบโจทย์การใช้งาน และปลอดภัยสำหรับทุกคน

       สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : American Standard Thailand หรือโทร. 02-102-2222 กด 1 

american

aom356

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!