หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

2299 PTG


‘PTG’ ประเดิมปีหนูทอง
เปิดตัวพาร์ทเนอร์ใหม่ ‘PT Max Card x Otteri Wash & Dry’
ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์ในการแลกแต้มอย่างคับคั่ง

          “พีทีจี เอ็นเนอยี” เปิดตัวพันธมิตรบัตรสมาชิก PT Max Card รายใหม่ Otteri Wash & Dry พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมาย ด้วยการทำรายการผ่าน Otteri Mobile Application เพื่อนำมาแลกสินค้าและบริการต่างๆ ตามช่องทางการให้บริการแลกแต้มของบัตร PT Max Card

          นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า ในขณะนี้บัตร PT Max Card ได้มีการร่วมมือกับธุรกิจร้านสะดวกซัก Otteri Wash & Dry “PT Max Card x Otteri Wash & Dry”

          โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ ส่งผลให้ผู้ถือบัตร PT Max Card จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย และสามารถสะสมคะแนน และแลกคะแนนในบัตร PT Max Card เมื่อทำรายการผ่าน Otteri Mobile Application โดยอัตราการสะสมคะแนนใช้จ่ายผ่าน Otteri Mobile Application ทุกๆ 10 บาท ได้รับ 1 คะแนน เข้าบัตร PT Max Card

          ส่วนอัตราการแลกคะแนน โดยผู้ถือบัตร PT Max Card สามารถแลกคะแนนผ่าน Otteri Mobile Application ทุกๆ 100 คะแนน ได้รับเงินเข้า Otteri Wallet 10 บาท หรือแลกคะแนนเพื่อรับสินค้าและบริการอื่นๆ ได้หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของสมาชิก PT Max Card ได้ที่สถานีบริการน้ำมันพีที, PT Call Center, PT Mobile Application, และ Line Business Connect PT Station

          ขณะที่นาย กวิน นิทัศนจารุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้บริหารธุรกิจร้านสะดวกซัก OTTERI WASH & DRY ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศมากที่สุด กล่าวเสริมอีกว่า บริษัทรู้สึกยินดีมาก ที่ได้ร่วมมือกับบัตร PT Max Card ซึ่งมีจำนวนสมาชิกอยู่ที่ 12.50 ล้านสมาชิก โดยถือว่าอยู่ในระดับที่สูงมาก และจำนวนผู้ถือบัตร PT Max Card ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ

          ทั้งนี้การที่ร้าน Otteri Wash & Dry ได้ร่วมมือกับ บัตร PT Max Card ยังได้มีการมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้แก่ลูกค้า ด้วยการสะสมคะแนนผ่าน Application Otteri Mobile เพื่อนำคะแนนเป็นสินค้าต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้าในช่องทางการให้บริการแลกแต้มของบัตร PT Max Card

          สำหรับ OTTERI WASH & DRY เป็นธุรกิจร้านสะดวกซัก (Laundromat) เป็นร้านให้บริการตนเอง (Self-Service) ที่ให้ลูกค้านำผ้ามาซัก และ อบในร้าน โดยเครื่องจักร และอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับการซัก-อบ-พับ โดยธุรกิจนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบันบริษัทมีร้านซักผ้าหยอดเหรียญมากกว่า หลายหมื่นร้านทั่วโลก โดยบริษัท เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทไทย บริษัทแรกๆ ที่มีการนำเสนอร้านซักผ้าหยอดเหรียญด้วยเครื่องจักรอุตสาหกรรมหยอดเหรียญ

          อีกทั้ง OTTERI WASH & DRY ยังมีการนำรูปแบบการให้บริการที่แตกต่างไปจากเดิม โดยได้ให้บริการด้วยเครื่องจักรทันสมัย เพื่อช่วยลดเวลาในการซักผ้า และอบผ้าได้ พร้อมกันนี้ยังเปิดบริการ 24 ชั่วโมง และมีที่นั่งรอระหว่างซักอบผ้าที่สะดวกสบาย รวมถึงมีบริการ FREE WIFI และกล้องวงจรปิดดูแลตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีพนักงานเข้าไปทำความสะอาดร้าน และเครื่องจักรทุกวัน ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับความประทับใจ ทั้งจากความสะอาดของผ้า ความสะดวกในการเข้าใช้บริการ และความสบายในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

 


AO2299

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!