หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

10650 TON VST CES


ติงส์ ออน เน็ต และ วีเอสที อีซีเอส ร่วมลงนามเซ็นสัญญาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย

IoT โซลูชัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

          นายประพันธ์ อัศวพลังพรหม (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย นายปวิณ วรพฤกษ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด ผู้นำบริการโซลูชันไอโอทีครบวงจร ด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารระดับโลก และ นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายบุญชัย อัศวชัยสุวิกรม (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์โซลูชัน บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือ วีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้งให้บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนจำหน่าย IoT โซลูชัน ของ บริษัท ติงส์ ออน เน็ต อย่างเป็นทางการ โดยภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าในภาคธุรกิจต่างๆ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่ายและโซลูชันด้านไอโอทีชั้นนำของประเทศไทย

          ปัจจุบัน ติงส์ ออน เน็ต คือผู้ให้บริการครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีเครือข่ายระดับโลก และอุปกรณ์ที่พร้อมใช้งานครอบคลุมทุกธุรกิจ อาทิ Smart City & Smart Building ระบบเมืองอัจฉริยะและอาคารอัจฉริยะที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย, Cold Chain Management ระบบตรวจวัดอุณหภูมิ ความชื้นสำหรับตู้แช่สินค้า ทั้งแบบแช่เย็นและแช่แข็งในอุตสาหกรรมค้าปลีก หรือธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้สินค้าคงคุณภาพความเย็นที่เหมาะสม ตั้งแต่การผลิต การขนส่ง และการวางจำหน่ายจนถึงมือผู้บริโภค, ระบบ Asset tracking ผู้ช่วยติดตามพัสดุภัณฑ์และทรัพย์สินมูลค่าสูง ทั้งในและนอกสถานที่, ระบบ Safety and Environmental สามารถตรวจวัดอุณหภูมิและคุณภาพอากาศเพื่องานด้านความปลอดภัยในการบริหารงาน Facility management และระบบ Energy saving ผู้ช่วยบริหารจัดการการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า

          นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้ว่าในฐานะที่เราคือหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายสินค้าและบริการด้านไอทีชั้นนำในภูมิภาคนี้ เราสามารถนำความเชี่ยวชาญและเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายของเราทั้งหมดเข้ามาช่วยสนับสนุน ติงส์ ออน เน็ต ให้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดเทคโนโลยี IoT เพื่อให้ภาคธุรกิจองค์กรต่างๆ ได้นำโซลูชันเทคโนโลยีเครือข่ายล้ำสมัย และอุปกรณ์รองรับมาตรฐานที่พร้อมใช้งานได้ทันที ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจ ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับติงส์ ออน เน็ต ในตลาดประเทศไทยและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสร้างความเติบโตร่วมกันในอนาคต 

 

A10650

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!