หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

9670 SCB Guavapay


ไทยพาณิชย์ จับมือ GUAVAPAY ผู้ให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศชั้นนำจากอังกฤษ
เปิดตัวบริการรับเงินโอนข้ามทวีปจากยุโรปสู่ประเทศไทยแบบไร้พรมแดน

SCBศิโรตม์          ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าพัฒนาขีดความสามารถทางเทคโนโลยีด้านการเงินอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดประกาศความร่วมมือกับ GUAVAPAY ผู้ให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เปิดให้บริการรับเงินโอนเข้าจากประเทศอังกฤษและกลุ่มประเทศในยุโรปมายังประเทศไทย โดยต้นทางสามารถโอนเงินและติดตามสถานะการโอนได้ด้วยตนเองผ่านช่องทางของ GUAVAPAY นอกจากนี้ยังได้ผสานเทคโนโลยีอันทันสมัยของ RippleNet เครือข่ายการชำระเงินและการโอนเงินชั้นนำระดับโลก ทำให้ผู้โอนสามารถทำธุรกรรมได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีธนาคารไทยพาณิชย์เป็นสื่อกลางในการกระจายเงินเข้าสู่บัญชีธนาคารผู้รับปลายทางในประเทศไทยผ่านพร้อมเพย์เป็นสกุลไทยบาทแบบเรียลไทม์ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่ต้องไปสาขา มุ่งตอบโจทย์และยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าในการรับเงินโอนจากต่างประเทศแบบไร้รอยต่อให้ดียิ่งขึ้น

          นายศิโรตม์ วิชยาภัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน GTS and Ecosystems ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “การเข้ามาของดิจิทัลเทคโนโลยีทำให้ความต้องการของลูกค้าเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว รูปแบบและพฤติกรรมในการทำธุรกรรมทางการเงินเปลี่ยนไป จากเดิมที่นิยมไปสาขาก็หันมาใช้บริการผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มมากขึ้น ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เป็นตัวเร่งสำคัญที่ทำให้ช่องทางดิจิทัลโดยเฉพาะโมบายแบงก์กิ้งเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะลูกค้าหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินสด และหลีกเลี่ยงจากเดินทางโดยไม่จำเป็น ธนาคารไทยพาณิชย์มีความมุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการนำเอาเทคโนโลยีอันทันสมัยมาเป็นแกนสำคัญในการพัฒนาขีดความสามารถใหม่ๆ ให้กับบริการทางการเงิน รวมถึงการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำจากทั่วโลก เพื่อมอบบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด

          ล่าสุด ธนาคารได้จับมือกับ GUAVAPAY ผู้ให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เปิดให้บริการ “รับเงินโอนจากประเทศอังกฤษและกลุ่มประเทศในยุโรปมายังประเทศไทย” โดยธนาคารไทยพาณิชย์จะเป็นสื่อกลางในการกระจายเงินเข้าสู่บัญชีผู้รับปลายทางในประเทศไทยผ่านระบบพร้อมเพย์เป็นสกุลไทยบาทแบบเรียลไทม์ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่ต้องไปสาขา นอกจากนี้ยังได้ผสานความแข็งแกร่งและเชื่อมต่อเทคโนโลยีอันทันสมัยของ RippleNet เครือข่ายการชำระเงินและการโอนเงินชั้นนำระดับโลก ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรของธนาคาร มาช่วยให้ลูกค้าของ GUAVAPAY สามารถทำธุรกรรมได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

GUAVAPAYวูการ์          จากความร่วมมือในครั้งนี้ ธนาคารคาดหวังว่าจะสามารถช่วยยกระดับประสบการณ์การทำธุรกรรมรับเงินโอนต่างประเทศแบบไร้รอยต่อให้กับลูกค้า (Seamless Global Payment Experience) เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มศักยภาพการให้บริการทางการเงินครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด”

          นายวูการ์ แมมมาดซายิป Head of Global Partnerships GUAVAPAY กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับธนาคารไทยพาณิชย์หนึ่งในธนาคารชั้นนำของประเทศไทย ในการเปิดให้บริการโอนเงินจากประเทศอังกฤษและกลุ่มประเทศในยุโรปผ่านช่องทางของ GUAVAPAY มายังประเทศไทยโดยปลายทางจะได้รับเงินในสกุลไทยบาท ลูกค้าสามารถโอนเงินและติดตามสถานะการโอนได้ด้วยตนเอง เรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีที่สุด ด้วยค่าธรรมเนียมและอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีในการโอนเงินระหว่างประเทศให้กับลูกค้าของเรา”

 

 


A9670

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!