หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

9496 VertivPFM


Vertiv ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำ

ในตลาด Modular Data Center ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

          งานวิจัยที่จัดทำโดย Omdia เผยให้เห็นว่าตลาดทั่วโลกสำหรับดาต้า เซ็นเตอร์แบบโมดูลาร์สำเร็จรูปตั้งแต่ edge ไปจนถึง core เพิ่มขึ้นมากกว่า 65%

          Vertiv (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกในด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันความต่อเนื่องได้รับการจัดอันดับโดย บริษัทนักวิเคราะห์เทคโนโลยี Omdia ให้เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำในตลาดดาต้า เซ็นเตอร์สำเร็จรูป (PFM) ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดเป็นอันดับสองทั่วโลก งานวิจัยที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ได้ชี้ให้เห็นว่าประโยชน์ เช่น ความสามารถในการปรับขนาดด้วยความมั่นใจกำลังผลักดันการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในการนำโซลูชัน PFM มาใช้ในทุกพื้นที่

          รายงานจาก Omdia ชื่อว่า Prefabricated Modular Data Centres ที่เผยแพร่ในต้นปี 2020 และอ้างอิงจากข้อมูลปี 2018 และ 2019 ซึ่งได้ให้มูลค่าการจัดส่ง PFM ไว้ที่มากกว่า $ 1.2 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2018 โดยการเติบโตของการใช้งานนั้นจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 65% ในปี 2019 กลุ่มนักวิเคราะห์ได้ระบุว่าสาเหตุของการเติบโตที่แข็งแกร่งนี้นั้นมาจากปัจจัยหลายประการ เช่น ความสามารถในการปรับขนาด ประโยชน์ของการผลิตและการเชื่อมต่อกันนอกสถานที่ และความเร็วในการปรับใช้

 

9496 Global PMDC Forecast Omdia

          Lucas Beran นักวิเคราะห์หลักของแนวปฏิบัติด้านการวิจัยคลาวด์และดาต้า เซ็นเตอร์ของ Omdia และผู้เขียนรายงานนี้ระบุว่าความเร็วในการปรับใช้งานเป็นตัวขับเคลื่อนหลักสำหรับเจ้าของและผู้ปฏิบัติงานหลายราย “การเติบโตอย่างรวดเร็วของข้อมูลและความต้องการที่ไม่รู้จักสิ้นสุดสำหรับการประมวลผลกำลังผลักดันการเติบโตอย่างรวดเร็วของดาต้า เซ็นเตอร์ เนื่องจากดาต้า เซ็นเตอร์แบบเดิมใช้เวลา 18 ถึง 24 เดือนในการปรับใช้ จึงมักต้องการโซลูชันที่รวดเร็วกว่า” เขากล่าว “โดยเฉลี่ยแล้วซัพพลายเออร์ของดาต้า เซ็นเตอร์โมดูลาร์สำเร็จรูปสามารถส่งมอบโซลูชันได้ภายในสี่ถึงหกเดือน”

          “สำหรับในเอเชียนั้น เราได้เห็นความต้องการดาต้า เซ็นเตอร์ PFM อย่างแข็งแกร่ง เนื่องจากความเร็วในการติดตั้งและผลประโยชน์โดยรวมที่ได้รับในแง่ของประสิทธิภาพและการลดต้นทุน อันที่จริงแล้ว ในโรงงานดาต้า เซ็นเตอร์ PFM ของเราในประเทศไทย เราสามารถสร้างและปรับแต่งดาต้า เซ็นเตอร์แบบโมดูลาร์ได้อย่างรวดเร็ว และจัดส่งไปยังลูกค้าของเราทั่วทั้งภูมิภาค” Steve Shelley รองประธานฝ่ายโซลูชั่นโมดูลาร์แบบบูรณาการของ Vertiv ในเอเชียกล่าว “นอกจากนี้ SmartAisle™ ดาต้า เซ็นเตอร์ไมโครของ Vertiv™ ยังได้รับการรับรอง Tier IV-ready โดย Uptime Institute สำหรับการออกแบบที่ทนทานต่อข้อผิดพลาดและความซ้ำซ้อน”

          “เราได้เห็นความต้องการดาต้า เซ็นเตอร์ PFM ที่เติบโตขึ้นอย่างมาก เนื่องจากเจ้าของและผู้ปฏิบัติงานตระหนักถึงประโยชน์ของความสามารถในการปรับขนาด ความคุ้มค่า และความเร็วในการปรับใช้ ลูกค้าของเรายังให้ความสำคัญกับความยืดหยุ่นในการออกแบบและการปรับแต่งที่เรานำเสนอด้วย” Viktor Petik รองประธานของ Integrated Modular Solutions จาก Vertiv กล่าว “เพื่อให้สินค้ามีความยืดหยุ่นและพร้อมใช้งานอย่างรวดเร็ว เราได้รับการรับรอง PFM TIER-Ready ใน EMEA ผ่านข้อตกลงล่าสุดกับ Uptime Institute ในการเพิ่มการดำเนินงานในอเมริกาเหนือและกำลังดำเนินการตามแผนที่จะขยายโรงงาน PFM ของเราในโครเอเชีย เพื่อเพิ่มขีดความสามารถและเสริมกำลังความสามารถของเราในภาคการตลาดที่สำคัญนี้”

          รายงาน Omdia ได้กำหนดรูปแบบต่างๆ ของดาต้า เซ็นเตอร์ PFM โดยมีกรณีการใช้งานที่แตกต่างกัน ซึ่งรวมถึงการออกแบบเฉพาะด้านไอทีและสิ่งอำนวยความสะดวกและที่เรียกว่าโมดูลออล-อิน-วัน (ที่มีโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที พลังงาน และการระบายความร้อนในตัว) ซึ่งมักใช้กันทั่วไป ในการใช้งานด้านการศึกษา อุตสาหกรรม และการดูแลสุขภาพ ตลอดจนสภาพแวดล้อมที่ห่างไกลและยากลำบาก จากข้อมูลของ Omdia นั้น ความต้องการการประมวลผลแบบedge กำลังผลักดันการใช้โมดูลออล-อิน-วันสำหรับตำแหน่ง edge ที่ต้องการการมีดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดเล็กใกล้กับผู้ใช้ปลายทาง แนวทาง ‘plug and play’ ไม่เพียงแต่มีประโยชน์ในการลดเวลาในการเริ่มต้นใช้งานและการว่าจ้างให้เหลือเพียงไม่กี่วัน แทนที่จะเป็นสัปดาห์หรือหลายเดือน แต่ยังช่วยลดโอกาสในการเกิดปัญหาด้านคุณภาพอีกด้วย เนื่องจากส่วนประกอบได้รับเชื่อมต่อไว้ล่วงหน้าและมีการทดสอบล่วงหน้านอกสถานที่

          ตามที่อธิบายไว้ในรายงาน การออกแบบ PFM ของ Vertiv ครอบคลุมข้อเสนอที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เฉพาะเจาะจง เช่น Vertiv™ SmartAisle™ ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ PFM แบบครบวงจรที่กำหนดค่าได้ง่ายและพร้อมสำหรับการสั่งซื้อ ที่ทำให้ whitespace ดาต้า เซ็นเตอร์นั้นพร้อมให้ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว Vertiv ยังมีโซลูชัน PFM แบบกำหนดค่าเองทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการออกแบบ การจัดการโครงการ และการเชื่อมต่อระบบ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันแบบบูรณาการของ Vertiv และดาต้า เซ็นเตอร์ PFM โปรดไปที่ Vertiv.com/SwC-Asia


A9496

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!