หมวดหมู่: ข่าวสังคม

show me


สุดเซอร์ไพรส์ OFFICIAL PERFORMANCE 2 รายการ ‘Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2’ ทวีความเดือด 

        การแข่งขันแร็ป Survivor ดำเนินมาสู่รอบ OFFICIAL PERFORMANCE 2 ในสัปดาห์สุดมันส์ที่วงการแร็ปต้องสะเทือน กับรายการ Show Me The Money Thailand ซีซั่น 2 ในกติการอบโชว์พิเศษคู่ศิลปินรับเชิญ โดยผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมจะได้ขึ้นเวทีโชว์อย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง 

       ซึ่งในสัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันจะต้องพัฒนาตัวเองขึ้นอีกขั้น เพื่อมาทำโชว์อย่างเต็มรูปแบบร่วมกับศิลปินรับเชิญต่างแนวเพลง และสองทีมที่ต้องแข่งขันเป็นคู่แรก คือ ผู้ที่ชนะจากการแข่งขันสัปดาห์ที่แล้วระหว่าง STILL FLY พบกับ TRAP TRAP ตามมาด้วยทีมผู้แพ้ที่ต้องแข่งขันกันระหว่าง Z2 พบกับ PxP ตัดสินผลคะแนนด้วยการโหวตจากเหล่า Audience ในสตูดิโอ ที่มีอยู่ในมือคนละ 10,000 Point จะเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 6 คนเท่านั้น จาก 4 ทีม ที่จะได้ไปต่อในรอบ SEMIFINAIL 

       งานนี้ทีมไหนจะเป็นผู้คว้าชัยชนะ และยังคงสมาชิกเท่าเดิม ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างลุ้น ใครรอดใครร่วงหรือใครจะเป็นผู้ถูกเลือกเพื่อไปสานฝันต่อ สามารถติดตามความสนุกรอบ  OFFICIAL PERFORMANCE 2 ได้ในรายการ “Show Me The Money Thailand Season 2” วันอังคาร ที่ 22 กันยายนนี้ เวลา 21.30 น. ทาง True4U  ช่อง 24 และชมแบบ Uncensored ได้ทางแอปพลิเคชัน TrueID ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

aom264

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!