หมวดหมู่: หุ้นเด่นวันนี้

จับตาหุ้นเด่นวันนี้ 29-9-2020จบตาหนเดนวนน


 

*PSL

-นสพ.รายงาน รับอานิสงส์ค่าระวางเรือปรับตัวเพิ่มขึ้น หนุนผลงาน Q4/2563 มีลุ้นพลิกกำไร 90-100 ล้านบาท คาดฟ้องร้องกรณีสั่งต่อเรือแล้วได้รับเรือผิดประเภท ได้เงินคืนประมาณ 1,000 ล้านบาท มาชำระหนี้กด D/E ลดลงมาอยู่ที่ 1 เท่า ช่วยเพิ่มสภาพคล่อง

*SPALI, MK

-นสพ.รายงาน ศึกชิง MK ปะทุ FNS ประกาศทำเทนเดอร์ หุ้น MK ที่ 3.10 บาท แจงขยายการลงทุนอสังหา หวังอำนาจบริหาร MK ด้านตระกูล "ตั้งมติธรรม" ยืนยัน "ไม่ขาย" ส่องเกมชิงหุ้น MK มีอะไรดี ตลาดหลักทรัพย์แนะจับตา ชี้มีอีกหลายขั้นตอน

*STARK

-นสพ.รายงาน ได้โชคสงครามการค้า เตรียมเสียบตลาดใหญ่สหรัฐแทนจีน โอกาสมาถึงแล้ว ระบุจีนต้องเสียภาษีนำเข้า 20-25% ส่วนบริษัทเสียภาษีแค่ 3-5% ขณะที่ราคาขายแข่งขันได้ พร้อมเดินหน้ากระจายฟรีโฟลตปีนี้ให้ได้ตามเกณฑ์ หวังเข้า SET50 ชี้กองทุนสนใจเหตุลงทุนเวียดนามจีดีพีโตหนึ่งเดียวในอาเซียน แย้มไตรมาส 4 เดินหน้ารับงานเพียบ

*PTG

-นสพ.รายงาน รับโชคไฮซีซัน-หยุดยาวพิเศษ หนุนไตรมาส 4/2563 ฟอร์มแจ่ม พร้อมเดินหน้าขยายสถานีบริการใหม่ 300 สาขา อัพฐานโกยเงินเพิ่ม แถมล่าสุดเปิดตัว "Max Service" หวังดันยอดผู้ใช้บัตร "PT Max Card" แตะ 15 ล้านใบสิ้นปีนี้

*ZIGA

-นสพ.รายงาน ส่งซิกออร์เดอร์ในไตรมาส 3/63 แน่นไปถึงไตรมาส 4/63 จับตามาร์จิ้นโตโดดเด่น โชว์ 6 เดือนกวาดกำไรแล้ว 38 ล้านบาท เกินกำไรปี 62 ทั้งปีที่ทำได้ 35 ล้านบาท รุกรับงานโครงการ พร้อมขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เจาะฐานรายย่อยมากขึ้น ตุนงานในมือแน่น 400 ล้านบาท เดินเกมออกสินค้าใหม่เพิ่มความหลากหลาย

*SABINA

-นสพ.รายงาน เนื้อหอมกองทุนใน-นอก รุมจีบถือหุ้น หลังโชว์ศักยภาพผลงานครึ่งปีแรกแข็งแย้มยอดขายไตรมาส 3/2563 ดีกว่าไตรมาส 2/2563 เร่งทำการตลาดปั๊มยอดขาย คาดรายได้ทั้งปีโต 10% เผยตลาดออนไลน์ยังเติบโตดี ส่วนกลุ่ม OEM ออร์เดอร์ไหลเข้าต่อเนื่องจากยุโรป

*BAFS

-นสพ.รายงาน โดดรับรัฐไฟเขียวต่างชาติท่องเที่ยวลองสเตย์ หนุนยอดเติม "Jet Fuel" ฟื้นตัว แถมลุ้นจบดีลลงทุนโซลาร์ในประเทศช่วง Q4/2563

*SINGER

-นสพ.รายงาน ไม่หวั่นแม้พายุเข้า มองยอดขายในช่วงเดือน ก.ค.-ส.ค. ยังขยายตัวดีต่อเนื่อง ติดเครื่องครึ่งปีหลังลุยผุดสาขา-แฟรนไชส์ใหม่ต่อเนื่อง ด้านธุรกิจ C4C รับเติบโตก้าวกระโดด อานิสงส์การขนส่งภาคพื้นดิน-เก็บเกี่ยวผลการเกษตรขยายตัว มีลุ้นพอร์ตรถทำเงินทะลุ 6 พันล้านบาท มั่นใจผลงานทุบสถิติใหม่ได้ทุกไตรมาส

*CCP

-นสพ.รายงาน เผยธุรกิจรับเหมาขาดแคลนแรงงาน ชี้เป็นโอกาสบริษัทขายผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูป เผยปัจจุบันขยายฐานลูกค้าใหม่ได้มากขึ้น ส่วนการประมูลงาน โดยเฉพาะของภาครัฐยังเป็นความหวัง มั่นใจรายได้ปีนี้ตามเป้าโต 5-10% กำ Backlog 1,700-1,800 ล้านบาท ทยอยรับรู้ในช่วง 1 ปีครึ่ง

*DIF, TRUE

-นสพ.รายงาน กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคม ดิจิทัล ปิดตลาดราคาร่วง 4.17% จับตา TRUE อาจเตรียมขายหน่วยลงทุนออกมาเพิ่ม จากเมื่อเดือน มิ.ย. 63 ขายไปแล้ว 2.82% คงเหลือ 26.08%

*ICHI

-นสพ.รายงาน นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดน้ำดื่มวิตามินในไทยนับเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูงมากจากปัจจัยที่ผู้บริโภคให้ความใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น และมีความเชื่อว่าเป็นเครื่องดื่มที่จะช่วยเสริมภูมิคุ้มกันต้านโรคหวัด และการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ยิ่งเป็นตัวเร่งให้ตลาดเติบโตมีความต้องการสูงจนผู้ผลิตผลิตไม่พอต่อความต้องการของตลาด ทำให้บริษัทได้ปรับกลยุทธ์ทางการตลาดบุกเครื่องดื่มที่ไม่ใช่ประเภทชา (Non-Tea) เต็มรูปแบบเพื่อสร้างการเติบโตให้บริษัทในช่วงไตรมาสที่สามและสี่ทุกปีที่เป็นช่วงโลว์ซีซันของบริษัท ขณะที่ช่วงไฮซีซันในไตรมาสแรกและสองก็ยังดำเนินกิจกรรมผ่านเครื่องดื่มชาเขียวต่อไป

*กลุ่มโรงแรม ,ท่องเที่ยว

-นสพ.รายงาน ศบค.เห็นชอบแนวทางการเปิดประเทศ ให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาพำนักในไทย ได้ในระยะยาวได้แบบจำกัดจำนวน จะต้องเป็นนักท่องเที่ยวประเภทพิเศษ หรือ Special Tourist VISA (STV) ตามที่กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาเสนอ โดยขั้นตอนต่อไปจะส่งเรื่องให้กระทรวงมหาดไทย, สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจสอบในรายละเอียด เพื่อให้นายกรัฐมนตรี ลงนามต่อไปเป็นขั้นตอนสุดท้าย และออกประกาศกระทรวงมหาดไทย เพื่ออนุญาตให้ชาวต่างชาติเข้าประเทศได้ ตามเงื่อนไขในวันที่ 1 ต.ค.นี้ โดยเที่ยวบินแรกที่จะเดินทางเข้านำนักท่องเที่ยวมายังไทย คือ วันที่ 8 ต.ค.เป็นนักท่องเที่ยวจากเมืองกว่างโจว ประเทศจีน 150 คน

--อินโฟเควสท์

******************************************

 

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!