หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

8208 NHA


‘คนไทยไม่ทิ้งกัน’ กคช.รับมอบเงินช่วยเหลือจาก บมจ. เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้
นำไปจัดสร้างที่อยู่อาศัยให้กับผู้ด้อยโอกาสในจังหวัดนราธิวาส

          นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ รับมอบเงินจำนวน 200,000 บาท จาก นายสันติ ปิยะทัต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เพื่อนำไปจัดสร้างที่อยู่อาศัยสำหรับผู้ด้อยโอกาสในอำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส โดยมี นายณัฐพงศ์ พันธเกียรติไพศาล ประธานกรรมการการเคหะแห่งชาติ นายวิญญา สิงห์อินทร์ รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ และนายมงคล จันทษี ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินทรัพย์ การเคหะแห่งชาติ ร่วมเป็นสักขีพยาน เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2563 ณ ห้องประชุม ชั้น 15 อาคาร 1 สำนักงานใหญ่ การเคหะแห่งชาติ

          สืบเนื่องจาก นางวิยะดา จุ้ยทิม และครอบครัว เป็นชาวอำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ได้เข้าอยู่อาศัยในโครงการบ้านเอื้ออาทรสุไหงโก-ลก ซึ่งเป็นโครงการ Sunk Cost ของการเคหะแห่งชาติ ทำให้ไม่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยสำนักงานเคหะจังหวัดนราธิวาส การเคหะแห่งชาติ ได้บูรณาการการทำงานร่วมกันกับทีม ONE HOME พม. นราธิวาส เร่งให้ความช่วยเหลือแล้ว ขณะเดียวกันคณะกรรมการการเคหะแห่งชาติและผู้บริหารการเคหะแห่งชาติได้ลงพื้นที่ เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา เพื่อเจรจาให้ นางวิยะดา จุ้ยทิม และครอบครัว ออกจากพื้นที่ พร้อมทั้งเสนอให้เช่าซื้อที่ดินแปลงโล่งของการเคหะแห่งชาติในราคาที่สามารถรับภาระได้ ประกอบกับบริษัท เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือให้เงินจัดสร้างบ้านในวงเงินงบประมาณ 200,000 บาท

          นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า “ขอขอบคุณบริษัท เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่เข้าร่วมเป็นเครือข่ายกับการเคหะแห่งชาติในการช่วยแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยสำหรับ ผู้มีรายได้น้อย โดยการเคหะแห่งชาติจะนำเงินที่ได้รับไปมอบให้กับนางวิยะดา และจะประสานงานไปยังเทศบาลสุไหงโก-ลก ให้ดำเนินการจัดสร้างบ้านตามแบบบ้านของการเคหะแห่งชาติที่ออกแบบไว้แล้ว เพื่อให้มีความมั่นคงในการอยู่อาศัยและมีคุณภาพชีวิตที่ดี”
          นายสันติ ปิยะทัต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เนื่องจากบริษัทฯ เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และทำหมู่บ้านจัดสรรเพื่อบริการประชาชน มีความยินดีที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ช่วยให้ผู้ด้อยโอกาสได้มีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ และจะสนับสนุนการเคหะแห่งชาติในการจัดสร้างที่อยู่อาศัยในลักษณะเช่นนี้อีกในโอกาสต่อไป”

 

 

COREHOON

AO8208

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!