หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

8158 iiG


‘IIG’ สดใสเปิดเหนือจอง 200%

          “IIG” ทะยานเปิดเทรดวันแรก 19.80 บาท ยืนเหนือราคาจองที่ 6.60 บาท เพิ่มขึ้น 13.20บาท หรือ 200% สะท้อนความมั่นใจนักลงทุน

          นายวิศรุต อังศุภากร ผู้อำนวยการสายงานวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) ของบริษัท ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ iiG (ชื่อย่อหุ้น IIG) เปิดเผยว่า จากการที่หุ้น IIG เปิดทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันนี้ (6 ส.ค.) เป็นวันแรก ปรากฏว่าหุ้น IIG สามารถเปิดตลาดเหนือราคาจองซื้อ อยู่ที่ราค 19.80 บาท โดยเพิ่มขึ้น 13.20 บาท หรือคิดเป็น 200% ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความน่าสนใจของบริษัทฯ และผลตอบรับที่ดีจากนักลงทุน

          “การที่ราคาหุ้นเปิดตลาดเหนือจอง นอกเหนือจากความมั่นใจในการบริหารและปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ แล้ว นักลงทุนยังเห็นถึงแนวโน้มหุ้นที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากผลประกอบการของบริษัทฯ ที่มีโอกาสเติบโตได้อีกมาก อีกทั้งแนวโน้มของธุรกิจด้านเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมและได้รับผลตอบรับอย่างดีในสถานการณ์ปัจจุบัน ยิ่งตอกย้ำความสามารถในการเติบโตของบริษัทฯได้ในอนาคต” นายวิศรุต กล่าว

          ด้านนายสมชาย เมฆะสุวรรณโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด ( มหาชน) หรือ iiG กล่าวว่า สำหรับราคาหุ้นในวันนี้นั้น บริษัทฯ ได้ปล่อยให้เป็นไปตามกลไกตลาด แต่การที่ราคาหุ้นสามารถเปิดตลาดเหนือราคาจองซื้อนั้น บริษัทฯ รู้สึกขอบคุณทุกท่านอีกครั้งที่ได้ให้ความไว้วางใจแก่บริษัทฯ ซึ่ง iiG เองก็พยายามทำอย่างเต็มความสามารถ เพื่อตอบรับความเชื่อมั่นที่นักลงทุนมีต่อบริษัทฯ และเชื่อว่าทีมผู้บริหารทุกท่าน จะไม่สร้างความผิดหวังให้กับนักลงทุน จากประสบการณ์ในธุรกิจที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี จะยิ่งทำให้บริษัทฯ แข็งแกร่งและพร้อมรับการขยายตัวของอุตสาหกรรมในอนาคต

 

 

COREHOON

AO8158

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!