หมวดหมู่: ข่าวสังคม

pizza 1 แถม 3 resize


พิซซ่า ฮัท อัดโปรโมชั่นแรงที่สุดของที่สุด ซื้อ 1 แถม 3 อิ่มฟิน 

        พิซซ่า ฮัท 1150 โดยบริษัท พีเอช แคปปิตอล ส่งโปรแรงต่อเนื่อง ล่าสุด เอาใจแฟนพิซซ่าแบบอิ่มจริง อิ่มฟิน กับ โปรโมชั่นที่สุดของที่สุด ซื้อ 1 แถม 3 เพียงแค่ลูกค้าซื้อพิซซ่าหมวดซีฟู้ด หรือสุพรีม ถาดกลางขึ้นไป  รับ  3 รายการ ฟรีไปเลย 

ฟรีที่ 1  : พิซซ่า1 ถาด ในหมวดเดียวกันหรือต่ำกว่า 

ฟรีที่ 2 : เมนูอาหารทานเล่นหรือสปาเก็ตตี้ 1 ที่ ซึ่งมีให้เลือกถึง 9 เมนูอร่อย ไม่ว่าจะเป็น สปาเก็ตตี้ผัดฉ่า  ไส้กรอกไก่, สปาเก็ตตี้ไวท์ครีมซอส, สปาเก็ตตี้เบคอน, ชิกแอนด์ชีส, ฟิชโดนัท 6 ชิ้นพร้อมซอส BBQ, ขนมปังกระเทียมชีส,ชีสซี่ป๊อป, ขนมปังกระเทียม และ เบรดสติ๊กซ์ พร้อมดิปปิ้งซอส

และฟรีที่ 3 : รับไปเลยเป๊ปซี่ 1 แก้วขนาด 16 ออนซ์หรือขวดขนาด 300ml 

        โปรโมชั่นที่สุดของที่สุด ซื้อ 1 แถม 3  เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 เม.ย. 2563 นี้ ลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยอย่างสุดคุ้ม ไม่ว่าจะกินกันเป็นแก๊ง เป็นคู่ หรือครอบครัวก็อร่อยได้ทุกรูปแบบ ณ ร้านพิซซ่า ฮัท สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งทานที่ร้าน บริการส่งถึงบ้าน โทร 1150 และซื้อผ่านเว็บไซต์ โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Pizzahutthailand

 

เกี่ยวกับ พีเอช แคปปิตอล

        บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นบริษัท ร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจที่บริหารงานโดยตระกูลมหากิจศิริ ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ ในการบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมาอย่างยาวนาน เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกอย่างเนสท์เล่ มากว่า 40 ปี รวมถึงได้รับความไว้วางใจให้บริหารแบรนด์อาหารระดับโลก อาทิ มาการอง Pierre Hermé (ปิแอร์ แอร์เม่) และ Maison de la Truffe  (เมซอง เดอ ลา ทรูฟ) จากฝรั่งเศส และ ร้านโดนัท Krispy Kreme 

aom156

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!