หมวดหมู่: ประกัน

8319 TIC


TIC ไทยประกันภัย ส่งประกัน PA Happy Now Normal ช่วยคนไทยรับมือชีวิตปกติใหม่

          เมื่อทุกคนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติหลังจากการ Work From Home นานหลายเดือน และก้าวเข้าสู่ความปกติใหม่อย่างเต็มรูปแบบ การเตรียมพร้อมรับมือกับทุกสิ่งจึงกลายเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะรูปแบบวิถีชีวิต เศรษฐกิจ สังคม ตลอดถึงเทคโนโลยีต่างๆ ที่เข้ามามีบทบาทรองรับการปรับตัวรอบด้าน ส่งผลให้การดำเนินชีวิตของคนในสังคมช่วงหลังมานี้ เต็มไปด้วยความกังวลและต้องการความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

          ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงความสำคัญของความพร้อมในทุก Normal เพื่อใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ หมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาลหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน โดยเน้นย้ำเสมอเรื่องการสร้าง “หลักประกัน” ให้คุณภาพความเป็นอยู่ของคนไทยทุกระดับดียิ่งขึ้น ด้วยนโยบายหลัก “ประกันที่ทุกคนเข้าถึงได้” กับการพัฒนาอยู่เสมอ สู่การเป็นผู้นำด้าน “InsurTech” ด้วยทีมงานที่มีความ Dynamic สูง สามารถออกผลิตภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็วตรงความต้องการของกลุ่มลูกค้ามากที่สุด

          ซึ่ง Concept นี้ ได้ถูกนำมาคิดต่อยอดสู่ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจวิถีชีวิตปกติใหม่ จึงกลายเป็นแผน “ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Happy Now Normal” หรือ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลออนไลน์ ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง รับมือกับความเสี่ยงของอุบัติเหตุได้เต็มที่มากกว่า ด้วยราคาเบี้ยที่ทุกคนเข้าถึงได้ หลากหลายตามรูปแบบการใช้ชีวิต โดยเริ่มที่ 793 บาท/ปี* หรือเฉลี่ยแล้วเพียง 2 บาท/วัน*เท่านั้น ด้วยความคุ้มครองที่เข้าใจและสอดรับกับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ ดูแลอุบัติเหตุสาธารณะสูงสุดถึง 3,000,000 บาท* และคุ้มครองอุบัติเหตุจากจักรยานยนต์ทั้งขับขี่หรือโดยสาร ซื้อออนไลน์จบคุ้มครองทันที เพราะไม่มีระยะรอคอย และไม่ต้องสำรองจ่ายแม้แต่บาทเดียวหากเข้ารักษากับโรงพยาบาลคู่สัญญา

          ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลออนไลน์ PA Happy Now Normal หรือ ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของทาง TIC ไทยประกันภัย ได้ที่เว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์ สามารถติดตามข่าวสาร TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, LINE (ติดต่อซื้อประกันภัย) @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง), แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


AO8319

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!