หมวดหมู่: บทวิเคราะห์

บล.บัวหลวง : บทวิเคราะห์ตลาดหุ้นรายวัน 3-7-2020blsJPG

Bualuang Daily

   รอบด้านตลาดหุ้น

   แนวโน้มตลาดหุ้นไทย

เมื่อวานดัชนี บวกดีกว่าคาด และภาพตลาดฟื้นตัวขึ้น ตามที่เราประเมินรอบนี้ไม่หลุด 1315 จุด สาหรับหุ้นบวกแรงเมื่อวาน ได้แก่ SCC MINT AOT PTTGC AWC CRC JMART CPN เป็นต้น

วันนี้คาดตลาด Sideways ดัชนีอาจจะสะดุดมีติดลบบ้าง แต่ไม่น่ากังวลเหมือนเดิม แนะถือหุ้นข้ามวันหยุดยาว สาหรับกลุ่มเด่นวันนี้ แนะนำ 1) ตัวตามของแต่ละ Sectors ตามธีม Upside down 2) หุ้นเล่นรับ โครงการภาครัฐ

ปัจจัยเด่นน่าติดตาม

(+) กก.บริหารพรรค พปชร. และ รมว.ยุติธรรม ให้สัมภาษณ์กรณีข่าวขัดแย้งภายในพรรคว่า ลงตัวแล้ว เชื่อนายกฯ ยังไม่ปรับครม.ในเร็วๆนี้คาดกรณีที่ครม.ยังไม่ปรับ จะส่งผลบวกต่อโครงการรัฐที่จะเร่งผลักดัน เช่น งานประมูลรถไฟฟ้า, งาน O&M มอเตอร์เวย์, เพิ่ม/เปลี่ยน รถเมล์ใหม่ และเส้นทางเดินรถใหม่, แหลมฉบังเฟส 3, มาตรการหนุนภาคท่องเที่ยว/โรงแรม เหลือที่ยังไม่อนุมัติ เช่น ช้อปช่วยชาติ, สินเชื่อพิเศษ สาหรับสายการบิน

(0) วุฒิสภาสหรัฐผ่านกฎหมายคว่าบาตรจีน กรณีฮ่องกง รอทรัมป์ลงนามบังคับใช้ สภาสูงสหรัฐฯ ผ่านร่างกฎหมายลงโทษธนาคารที่ทาธุรกิจกับเจ้าหน้าที่ที่มีความเกี่ยวข้องกับกฎหมายความมั่นคงซึ่งจีนเพิ่งบังคับใช้กับฮ่องกง

   หุ้นแนะนำวันนี้

   PSL   GULF

   Disclaimers Apply BLS Research

   bualuangsec

******************************************

 

line logo


twitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!