หมวดหมู่: การตลาด

4200 Accesstrade


ACCESSTRADE พลิกวิกฤตเป็นโอกาส แนะนำช่องทางสร้างรายได้ให้คนอยู่บ้าน

          จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ที่ยังคงน่าเป็นห่วง เนื่องจากในประเทศไทยมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทและองค์กรต่างๆ ปรับเปลี่ยนวิธีการทำงาน ด้วยการให้พนักงานทำงานจากที่บ้านหรือการ Work from Home แต่ก็มีอีกหลายบริษัทที่ให้พนักงานลาแบบไม่จ่ายเงินเดือน หรือ Leave without pay ซึ่งไม่มีใครไม่ได้รับผลกระทบ แต่สิ่งที่สามารถทำได้คือการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน และมองหาช่องทางที่สามารถอยู่รอดได้ในสภาวะวิกฤติเช่นนี้

          นายภัทรวุฒิ กุลจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด บริษัทอินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ ส่งผลกระทบทั้งธุรกิจ องค์กร ต่างๆ รวมถึงประชาชนทั่วไปแทบทุกอาชีพ ซึ่งขณะนี้มีจำนวนคนว่างงาน หรืออยากจะหางานที่สามารถทำได้ที่บ้านเป็นจำนวนมาก
          สำหรับแอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) เราเป็นผู้ให้บริการระบบการตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอตมาร์เก็ตติ้ง (Affiliate Marketing) ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่แรกในประเทศไทย โดย บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ให้บริการการทำการตลาดออนไลน์แก่ร้านค้า แบรนด์ต่างๆ ในการขายสินค้าบนแพลตฟอร์มของแอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางทำการตลาดบนออนไลน์ แบบ Return on Investment (ROI) Marketing Channel ที่ช่วยให้ร้านค้าต่างๆ ในระบบเกิดยอดขายจริง ทั้งยังมีการเปิดให้ผู้สนใจสร้างรายได้ สามารถเข้ามาเป็นตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ (Publisher) กับทางแอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) ได้เช่นเดียวกัน”

          โดยการเป็นตัวแทนขายสินค้า (Publisher) นี้ เป็นการนำระบบแอฟฟิลิเอต (Affiliate Marketing) หรือ ระบบการตลาดออนไลน์ โดยการนำสินค้าของร้านค้าต่างๆ ในระบบมาขายบนเว็บไซต์หรือบล็อก เมื่อมีลูกค้าซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์นั้น ตัวแทนก็จะได้ค่า Commission (คอมมิสชั่น) จากการขายสินค้านั้นๆ

          ทั้งนี้การเป็นตัวแทนขายสินค้า (Publisher) กับทางแอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) จึงตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ว่างงาน หรือต้องการสร้างรายได้ช่วงกักตัวอยู่บ้านในเวลานี้ เพราะการทำ Affiliate มีข้อดี คือ ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องยุ่งยากเรื่องการจัดส่งสินค้า เพียงแค่ให้ลูกค้าซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ ก็จะได้ค่าคอมมิสชั่นจากการขายสินค้านั้นแล้ว

          และถึงแม้การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะเปรียบเสมือนพายุลูกใหญ่ที่สร้างความเสียหายให้กับทุกภาคส่วน รวมถึงทุกสาขาอาชีพ แต่ในวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ อยู่ที่การปรับตัวและหาทางรอดให้สามารถผ่านพ้นไปได้นั่นเอง

          ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมทำการตลาดออนไลน์ Affiliate Marketing สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.accesstrade.in.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-258-4970

 


AO4200

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!