หมวดหมู่: บล.

Zcomประกฤต2


บล. Zcom ปรับแผน เตรียมปล่อยวิดีโอให้ความรู้ด้านการลงทุน 


หลังประกาศยกเลิกจัดงานสัมมนา เลี่ยงไวรัสโควิด-19

          บริษัทหลักทรัพย์ จีเอ็มโอ-แซด คอม (บล. Zcom) โบรกเกอร์หุ้นออนไลน์ ประกาศยกเลิกงานสัมมนาด้านการลงทุน ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตามกำหนดเดิมในวันเสาร์ ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ภายใต้หัวข้อ “เคล็ดลับลงทุนหุ้นฝ่าวิกฤต ด้วยปัจจัยพื้นฐานและกราฟเทคนิค” สาเหตุจากความกังวลต่อความปลอดภัยและสุขภาพของผู้ร่วมงานในช่วงสถานการณ์เฝ้าระวังการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือโควิด-19

          ในช่วงที่ผ่านมาหลายบริษัทเริ่มทยอยประกาศเลื่อนการจัดงานและอีเว้นต์ต่างๆ เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ล่าสุด นายประกฤต ธัญวลัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล. Zcom ตัดสินใจประกาศยกเลิกการจัดงานสัมมนา “เคล็ดลับลงทุนหุ้นฝ่าวิกฤต ด้วยปัจจัยพื้นฐานและกราฟเทคนิค” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถึงแม้ปัจจุบันจะมียอดผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานเต็มจำนวนที่นั่งแล้วก็ตาม โดยให้เหตุผลเกี่ยวกับความห่วงกังวลต่อความปลอดภัยและสุขภาพของนักลงทุน วิทยากร และทีมงานในการเดินทางมาร่วมงานสัมมนาดังกล่าว นอกจากนี้ นายประกฤตยังกล่าวถึงแผนดำเนินการต่อไปว่า “การตัดสินใจดังกล่าวเป็นเพียงการยกเลิกการจัดงานเพื่อลดความเสี่ยงจากการเดินทางและการอยู่ในที่ชุมชนเท่านั้น แต่ยืนยันว่าจะไม่ส่งผลต่อการให้ความรู้แก่นักลงทุนซึ่งเป็นนโยบายหลักของบริษัท โดยจะเร่งดำเนินการจัดทำวีดีโอเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัท ให้นักลงทุนสามารถรับฟังการบรรยายได้ง่ายๆ ที่บ้านได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และจะพิจารณาการจัดงานหลังจากนี้ตามความเหมาะสมต่อไป”

          บล. Zcom สมาชิกตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทในเครือ GMO Internet group ดำเนินงานตามนโยบายเดียวกันภายใต้สโลแกน “Internet for Everyone” เน้นสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่ธุรกิจหลักทรัพย์ไทย ด้วยการให้บริการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์แบบออนไลน์ 100% ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-088-8111

2311 Zcom

 


AO2311

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!