หมวดหมู่: การตลาด

2306 SYNEX


ซินเน็คฯ แนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่ม IOT เปลี่ยนบ้านให้เป็นสมาร์ทโฮมง่ายๆ
ด้วย ‘Philips Hue’ หลอดไฟอัจฉริยะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิตอล

          บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท แนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่ม IOT ยกระดับจากบ้านให้เป็นสมาร์ทโฮมง่ายๆ ด้วย Philips Hue (ฟิลิปส์ ฮิว) ชุดหลอดไฟอัจฉริยะ ควบคุมการใช้งานผ่านแอพพลิเคชัน Philips Hue ที่รองรับทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ สั่งการใช้งานต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายทั้งภายในบ้าน หรืออยู่นอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการเปิด-ปิดไฟ ในเวลาที่คุณต้องการบนทุกพื้นที่ของบ้าน หรือตั้งค่าเวลาเปิด-ปิดไฟ ในโหมดอัตโนมัติ เช่น เช้า – เข้านอน หรือตามเวลาพระอาทิตย์ขึ้น และตกดิน และยังมีฟีเจอร์ไฮไลท์ในการปรับระดับความเข้ม ตั้งค่าสี และส่วนผสมของสีสันได้มากถึง 16 ล้านเฉดสี เพื่อให้สอดคล้องกับอารมณ์ ในขณะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ปาร์ตี้ หรือจะผ่อนคลายหลังจากการทำงาน สามารถใช้งานร่วมกับ Smart Device อย่าง Google Home เพื่อสั่งงานด้วยเสียงได้ Philips Hue เป็นทั้งแก็ดแจ็ต และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิตอลอย่างแท้จริง โดยมีชุดแนะนำผลิตภัณท์ 3 ชุด และอุปกรณ์สำหรับควบคุมไฟดังนี้

          • Philips Hue Bulb - หลอดไฟเปลี่ยนสี ปรับแต่งแสงไฟตามสไตล์ของบ้านหรือห้อง โดยใช้ได้กับหลอดไฟดาวน์ไลท์และหลอดไฟทั่วไป ราคาหลอดละ 1,790 บาท
          • Philips Hue LightStrip Plus - ไฟเส้นเปลี่ยนสีอัจฉริยะ สามารถดัดเปลี่ยนรูปร่างให้โค้งงอตามพื้นผิว และใช้เทปกาวติดที่ด้านหลังเพื่อยึดเข้ากับกำแพงอาคาร เฟอร์นิเจอร์ ใต้บาร์ รวมถึงซ่อนตามแนวขอบบนเพดานได้อย่างสวยงาม สร้างสีสันให้ห้องได้มากกว่าล้านแบบ ความยาว 2 เมตร ราคา 3,190 บาท และต่อความยาว 1 เมตร ราคา 1,090 บาท
          • Philips Hue Go - โคมไฟเปลี่ยนสีอัจฉริยะไร้สาย พกพาไปได้ทุกที่ โดยแบตเตอรี่อยู่ได้นานถึง 3 ชั่วโมงติดต่อกัน ราคา 3,490 บาท
          • Philips Hue Bridge - อุปกรณ์สำหรับควบคุมไฟ ทำหน้าที่รับสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่ใช้งานภายในบ้าน เพื่อใช้ควบคุมหลอดไฟที่อยู่ในระบบของ Philips HUE โดย Bridge หนึ่งตัวสามารถควบคุมอุปกรณ์ส่องสว่างของ Philips HUE ได้สูงสุดถึง 50 อุปกรณ์ ราคา 1,990 บาท เป็นอุปกรณ์พื้นฐานที่ต้องใช้คู่กับชุดไฟ Philips Hue ทั้ง 3 รุ่น

          Philips Hue หลอดไฟเปลี่ยนสีอัจฉริยะ การรับประกัน 2 ปีเต็ม ภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายซินเน็คฯ ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.synnex.co.th, www.facebook.com/Synnexthailand/ หรือ Synnex Care 1251

 


AO2306

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!