หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

Dพรศักดิ์2


D จุดพุลปี 63 รุกขยายธุรกิจเครื่องมือทันตกรรม
คว้าสิทธิ์ดีลเลอร์แบรนด์ดัง ‘Zeiss’ จากเยอรมัน
พร้อมจำหน่าย Loupes (แว่นขยายสำหรับงานทันตกรรม) คุณภาพเยี่ยมวันที่ 1 ก.พ.นี้

          D เดินหน้าขยายธุรกิจเครื่องมือทันตกรรมต้นปี 63 ล่าสุด ‘เดนทัลวิชั่น (ประเทศไทย)’ บริษัทในเครือได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์จาก Carl Zeiss Meditec AG ในสินค้ากลุ่ม Loupes (แว่นขยายสำหรับงานทันตกรรม) จากประเทศเยอรมัน พร้อมวางจำหน่าย ในเดือน ก.พ.นี้ ฟาก ‘ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล’ บิ๊กบอส มั่นใจกระแสตอบรับดี เพราะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมขยายได้ตั้ง 3.2-5 เท่า แสดงภาพคมชัดสมจริง รวมถึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเทรนด์ Dental Digital Solution คาดช่วยสนับสนุนผลงานในปีนี้เติบโตแข็งแกร่ง

          ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ D กลุ่มบริษัทประกอบธุรกิจให้บริการทางทันตกรรมแบบครบวงจรในรูปแบบศูนย์ทันตกรรม คลินิกทันตกรรม รวมทั้งงานขายวัสดุ และอุปกรณ์ทันต กรรม เปิดเผยว่า บริษัท เดนทัลวิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (DVT) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ประกอบธุรกิจตัวแทนจำหน่ายสินค้าทันตกรรมคุณภาพสูงจาก Brand ชั้นนำจากต่างประเทศ ให้แก่ทันตแพทย์, คลินิค, โรงพยาบาล, มหาวิทยาลัย และแลปทันตกรรม โดยได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากบริษัท Carl Zeiss Meditec AG จากประเทศ Germany ซึ่งเป็นสินค้ากลุ่ม Loupes (แว่นขยายสำหรับงานทันตกรรม) โดยจะเริ่มจัดจำหน่ายสินค้าในเดือน กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

          ทั้งนี้ รุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายคือ ZEISS EYEMAG PRO เหมาะสำหรับงานที่ต้องการคุณภาพสูงขยายได้ตั้งแต่ระดับ 3.2 เท่า ถึง 5 เท่า ภาพคมชัดมิติเหมือนจริง มีน้ำหนักเบา ภาพใสคมชัด มิติสมจริงทุกมุมมอง ใช้งานต่อเนื่องได้นาน โดยไม่เกิดอาการเมื่อยล้าสายตา ปรับตำแหน่งให้เหมาะสมตามหลักสรีระศาสตร์ได้อย่างง่าย และมีความคล่องตัวในการใช้งาน พับขึ้นได้เมื่อไม่ต้องการใช้งาน โดยไม่ต้องถอดแว่นตา

          “บริษัทฯ มั่นใจว่า จะได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และความต้องการในปัจจุบันแนวโน้มธุรกิจ Dental Digital Solution กำลังมีบทบาทมากขึ้น ธุรกิจจึงต้องปรับตัวในการเสนอสินค้ารูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้อง กับระบบ Digital และขณะเดียวกันทันตแพทย์ ก็หันมาสนใจเครื่องมือที่จะช่วยให้การทำงานสะดวกสบาย และเพิ่มประสิทธิภาพ ลดเวลาการรักษาคนไข้ในยุค “NOW” ดังนั้น สินค้ากลุ่มที่ช่วยอำนวยความสะดวก และช่วยดูแลรักษา สุขภาพของทันตแพทย์จึงเป็นที่น่าจับตาในปีนี้” ทพ.พรศักดิ์ กล่าว

          ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวอีกว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปีนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากธุรกิจโรงพยาบาลทันตกรรม กรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล สุขุมวิท ซอย 2 (BIDH) ซึ่งได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังคงทำการตลาดทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งการทำโรงพยาบาลทันตกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นการตอบโจทย์ด้านการขยายการให้บริการด้านทันตกรรมของบริษัทฯ

          รวมถึงกลุ่มคนไข้ในเมืองทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยในปีนี้จะเริ่มรับรู้รายได้เต็มปี และบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถสร้างรายได้มากกว่า 100 ล้านบาท

          ทั้งนี้ รพ.BIDH เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางแห่งแรกที่มีการรักษาเต็มรูปแบบของโรงพยาบาลทันตกรรม (ฟัน) โดยใช้งบประมาณลงทุนกว่า 600 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นธุรกิจที่สนับสนุนการเติบโตอย่างมั่นคง

          ปัจจุบัน D มีศูนย์ทันตกรรมและคลินิกทันตกรรมทั้งหมด 16 สาขา ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ 14 สาขา และภูเก็ต 2 สาขา ดำเนินการภายใต้ BIDC 1 สาขา, Dental Signature 8 สาขา และ Dental Planet 3 สาขา

 


AO1422

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!