หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

TUธีรพงศ์2


ผู้บริหารไทยยูเนี่ยนคว้ารางวัลซีอีโอยอดเยี่ยมแห่งปีจากเวที Global Banking and Finance Review

          บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลจากนิตยสาร Global Banking and Finance Review โดยนายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้รับรางวัล ซีอีโอยอดเยี่ยม และนายยอร์ก ไอร์เล เจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน ได้รับรางวัล ซีเอฟโอยอดเยี่ยม จากประเทศไทยประจำปี 2562 โดยโดดเด่นในการทุ่มเทและความเป็นผู้นำ

          นอกจากนี้ไทยยูเนี่ยนยังได้รับรางวัลบริษัทที่มีผลงานการพัฒนาด้านนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยมอันดับ ที่ 1 จากเวที Corporate-Institutional Investor Awards ครั้งที่ 9 และในเวทีเดียวกับ บริษัทยังได้รับรางวัลนักลงทุนสัมพันธ์ที่ได้รับการสนับสนุนยอดเยี่ยมจากผู้บริหารระดับสูง และรางวัลธรรมาภิบาลยอดเยี่ยม

          นายธีรพงศ์ จันศิริ กล่าวว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับรางวัลต่างๆ ที่บริษัทได้รับ ซึ่งเป็นผลมาจากการที่พนักงานและผู้บริหารทุ่มเททำงานหนักตลอดมาและยึดมั่นในความโปร่งใสเป็นหัวใจในการดำเนินธุรกิจ พวกเราภาคภูมิใจที่สามารถทำงานร่วมกับทุกภาคส่วนอย่างโปร่งใส ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า คู่ค้า ตลอดจนแวดวงอุตสาหกรรมอาหารทะเล เรายังคงมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม เพื่อความยั่งยืนและเติบโตต่อไป”

 


AO11437

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!