หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

11812 UOB ตันชุนฮิน


ยูโอบี ประเทศไทย คว้ารางวัล Best International Bank

จาก Asiamoney Best Bank Awards ประจำปี 2563

          ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ จากการประกาศรางวัล Asiamoney Best Bank Awards ประจำปี 2563 โดยได้รับการยกย่องให้เป็น Best International Bank ประจำประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การธนาคารที่ง่าย สะดวกและจัดการด้านการเงินอย่างชาญฉลาดให้กับลูกค้า การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ที่เน้นลูกค้าเป็นหลัก รวมถึงความสามารถอันแข็งแกร่งในการสนับสนุนลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งลูกค้าบุคคล ผู้ประกอบขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) และธุรกิจข้ามพรมแดน พร้อมด้วยการเปิดตัว TMRW (ทูมอร์โรว์) บริการธนาคารผ่านช่องทางดิจิทัลบนมือถือเต็มรูปแบบ ครั้งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน

          นอกจากความมุ่งมั่นที่มีต่อลูกค้า ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ยังได้รับการชื่นชมและยกย่องในความมุ่งมั่นที่จะตอบแทนชุมชนในระยะยาว ตัวอย่างเช่น ในช่วงต้นปีที่เกิดวิกฤตการระบาดของไวรัสโควิด-19 ธนาคารได้รวมใจพนักงานระดมทุนเงินบริจาคเข้ากองทุน UOB Heartbeat เพื่อสู้ภัยโควิด-19 โดยได้มอบให้กับ 5 โรงพยาบาลหลักในต่างจังหวัด เพื่อนำไปสนับสนุนการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความจำเป็นในการดูแลรักษาผู้ป่วย เพิ่มเติมจากพลังจิตอาสาของพนักงานที่ร่วมกันประกอบกระบังป้องกันใบหน้า (face shield) จำนวน 10,000 อันเพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ใน 26 โรงพยาบาลทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัดเพื่อช่วยปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ที่ฏิบัติหน้าที่ในการรักษาผู้ป่วย

          นายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่าที่ยูโอบี เรามุ่งมั่นทำสิ่งที่ถูกต้องสำหรับลูกค้า ความมุ่งมั่นนี้เป็นพลังผลักดันให้เรายกระดับมาตรฐานการดำเนินงานและบริการเพื่อลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้เราสามารถสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าของธนาคารต่อไปได้แม้ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ตาม เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราส่งผลให้เป็นที่ยอมรับ จนได้รับการยกย่องให้เป็น Best International Bank ประจำประเทศไทยในปีนี้” 

          นิตยสาร Asiamoney กล่าวถึงการพิจารณาตัดสินให้ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เป็น Best International Bank ประจำปี 2563 ว่าการพิจารณาเลือก Best International Bank สำหรับประเทศไทยไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากแข่งขันที่สูสีของสถาบันการเงินต่างๆ ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก แต่เมื่อเราได้พิจารณาการดำเนินธุรกิจและผลการดำเนินงานในทุกแง่มุมอย่างถี่ถ้วน เห็นได้ชัดเจนว่าธนาคารยูโอบี ประเทศไทยควรได้รับรางวัลนี้ สำหรับธนาคารยูโอบี ประเทศไทย มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และได้เข้ามาดำเนินกิจการในประเทศไทยครั้งแรกในปี 2542 ท่ามกลางวิกฤตการณ์ทางการเงินในภูมิภาคเอเชียและดำเนินธุรกิจนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ด้วยความเป็นผู้นำของนายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารได้มุ่งสู่การเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีมาใช้ในการธนาคาร” 

          รางวัล Asiamoney Best Bank Awards 2020 ยกย่องสถาบันการเงินและธนาคารในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ที่มีความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจและผลการดำเนินงานในกิจกรรมด้านต่างๆ ของธนาคาร

 

A11812

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!