หมวดหมู่: ประกัน

11803 Cigna SignatureCare


ซิกน่ารุกตลาดประกันสุขภาพส่วนบุคคล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Signature Care’

ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ในวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 5 ล้านบาท

          ซิกน่า ประกันภัย บริษัทฯ ผู้นำด้านประกันสุขภาพระดับโลกที่นำความเชี่ยวชาญด้านประกันอุบัติเหตุ ประกันการเดินทาง และประกันสุขภาพ เข้ามาดูแลคนไทยยาวนานกว่า 18 ปี พร้อมแล้วที่จะดูแลคนไทยอย่างเต็มรูปแบบ เดินหน้าเปิดตัวแผนประกันสุขภาพส่วนบุคคลรูปแบบใหม่ ‘Signature Care’ สานต่อพันธกิจในการยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดียิ่งขึ้นด้วยแผนประกันสุขภาพที่ให้สิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมกว่า ด้วยการคุ้มครองทั้งการเจ็บป่วยจากโรคและการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุโดยไม่ต้องสำรองจ่าย ครอบคลุมทุกกลุ่มอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานบริษัท เจ้าของธุรกิจ ไปจนถึงกลุ่มลูกค้าผู้บริหาร เพื่อดูแลอนาคตหลังวัยทำงาน พร้อมต่อยอดการดูแลไปถึงสมาชิกในครอบครัวที่คุณรัก ขจัดทุกเงื่อนไขการใช้ชีวิตทุกรูปแบบที่คุณเลือก ภายใต้วงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 5 ล้านบาท

          คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าด้วยความต้องการของลูกค้าในตลาดประกันสุขภาพที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากภาวะวิกฤตที่เกิดขึ้น ประกอบกับการที่ซิกน่าได้มุ่งมั่นศึกษาความต้องการของลูกค้าภายในประเทศที่เปลี่ยนแปลงไป วันนี้เราเดินหน้าเปิดตัวแผนประกันสุขภาพส่วนบุคคล Signature Care เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าในทุกเจเนอเรชั่น สามารถเข้าถึงการดูแลทางด้านสุขภาพได้อย่างที่ต้องการ ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่อย่างครบวงจร ไม่ว่าเป็นจะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่าง ทั้งในวัยทำงาน อนาคตหลังวัยทำงาน รวมไปถึงการสร้างความพร้อมให้แก่สมาชิกในครอบครัว ซิกน่าก็พร้อมส่งต่อความแคร์ มอบการดูแลอย่างทั่วถึงให้ทุกคนในทุกมิติ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของเรายังคงให้ความคุ้มครองครอบคลุมไปถึงโรคโควิด-19 เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือสำหรับการระบาดของโรคระลอกใหม่ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อให้ลูกค้าของเราได้อุ่นใจในทุกสถานการณ์” 

 

11803 Cigna SignatureCare2

 

          แผนประกันสุขภาพส่วนบุคคล Signature Care ให้สิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมกว่าประกันสุขภาพทั่วไป ด้วยฟีเจอร์อันโดดเด่น อาทิ การคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลโรคทางพันธุกรรมหรือภาวะผิดปกติที่เกิดขึ้นแต่กำเนิด (ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขในกรมธรรม์), การบำบัดรักษาโรคมะเร็งแบบออกฤทธิ์จำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็งและการกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายโดยใช้วงเงินของผู้ป่วยใน, การรักษาแบบผู้ป่วยนอก ก่อนหรือหลังการเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลโดยใช้วงเงินผู้ป่วยในหากเข้ารับการรักษาด้วยโรคเดียวกัน รวมถึงภาวะแทรกซ้อนที่สืบเนื่องกัน, การรักษาโดยแพทย์ทางเลือกในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ผู้เอาประกันได้รับการรักษาด้วยวิธีที่เหมาะสมและดีที่สุด ไปจนถึงการจ่ายค่ารักษาตามจริงแต่ไม่เกินวงเงินความคุ้มครองตามแผนที่คุณเลือก

          แผนประกันสุขภาพส่วนบุคคลนี้ มีความคุ้มครองให้เลือกหลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อประกันที่เหมาะสมกับวงเงินและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตนเองมากที่สุด อาทิ การให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุจากการเล่นกีฬาสำหรับสายสปอร์ต ไปจนถึงการรักษาโรคออฟฟิศซินโดรมที่เป็นปัญหาใหญ่ของพนักงานออฟฟิศหรือมนุษย์เงินเดือนในปัจจุบัน รวมถึงหากคุณกำลังย่างก้าวเข้าสู่วัยเกษียณ หมดห่วงทันทีกับค่ารักษาพยาบาลที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต โดยซิกน่าดูแลคุณอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อนและหลังนอนโรงพยาบาล ด้วยวงเงินผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายสูงสุดถึง 5 ล้านบาท ต่อปี ทั้งยังคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการล้างไตสูงสุดถึง 200,000 บาท การเปลี่ยนถ่ายอวัยวะภายใต้วงเงิน 1 ล้านบาท และค่าพยาบาลพิเศษที่จะคอยดูแลคุณยามป่วยอย่างใกล้ชิดสูงสุด 30 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวแบบผู้ป่วยใน ในครั้งใดครั้งหนึ่ง

          นอกจากนี้ ซิกน่ายังห่วงใยทุกรูปแบบชีวิตของคนไทย ด้วยการคุ้มครองค่ารักษาการตรวจวินิจฉัยโรคด้วยวิธีสแกนต่างๆ อาทิเช่น การตรวจเอกซเรย์คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) การตรวจเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ (CT) และการตรวจเพทสแกน (PET Scan) ก่อนการรักษาแบบผู้ป่วยใน และการคุ้มครองครอบคลุมค่าผ่าตัดหรือค่าใช้จ่ายการดูแลแบบประคับประครองผู้ป่วยระยะสุดท้าย

          จากความแคร์ของซิกน่า เรายังมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันสุขภาพส่วนบุคคล Signature care ด้วยบัตร Cigna Care Card ที่ให้ผู้ถือกรมธรรม์ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลเมื่อเข้ารับการรักษาตัวในสถานพยาบาลในเครือข่ายของซิกน่ากว่า 350 แห่ง ทุกภาคทั่วประเทศ แถมยังสามารถทำเรื่องเคลม ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ เช็คความคุ้มครองและค้นหาโรงพยาบาลในเครือข่ายของซิกได้ง่ายๆ ด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชัน Cigna Anywhere ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมทั้งยังมีบริการ Call center 1758 ดูแลลูกค้าทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง และแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Facebook Fanpage Cigna Thailand และ Line Official @Cigna Thailand เพื่อให้ลูกค้าสามารถคลายกังวลหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อมูลประกัน รวมถึงในกรณีที่ต้องการตรวจสอบความคุ้มครองหรือสอบถามข้อมูลต่างๆ

          ผมเชื่อมั่นว่า ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมรอบด้านของแผนประกันสุขภาพส่วนบุคคล Signature Care จากซิกน่า จะเป็นสิ่งที่ช่วยดูแลสุขภาพทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ รวมไปถึงสถานะทางการเงินของคนไทยให้มั่นคงยิ่งกว่าเดิม ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถใช้ชีวิตในทุกไลฟสไตล์ได้อย่างไร้กังวลมากยิ่งขึ้น เราพร้อมแล้วที่จะเติมเต็มระบบ Health Ecosystem ของประเทศไทยให้ครบวงจรยิ่งกว่าที่เคย เพื่อดูแลคนในประเทศให้ได้อย่างครบถ้วน และพร้อมเสริมสร้างประสบการณ์การใช้งานและยกระดับการดูแลสุขภาพที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้จริงคุณธีรวุฒิ กล่าวเสริม

          แผนประกันสุขภาพส่วนบุคคล ‘Signature Care’ พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป สามารถสมัครและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cigna.co.th/SignatureCare

 

A11803

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!