หมวดหมู่: อุตสาหกรรม

AussiOilสมโชค


ออสซี่ออยล์ เปิดตัวแฟรนไชส์ธุรกิจน้ำมันเพื่อการเกษตร B10 เพิ่มทางเลือกการลงทุน

          ออสซี่ออยล์ เดินหน้ารุกธุรกิจแฟรนไชส์น้ำม้นเพื่อการเกษตร ตั้งเป้าขยายตู้จำหน่ายน้ำมันทั่วภูมิภาค 1,000 สถานีในปี 2564 ล่าสุด เปิดตัวแฟรนไชส์ธุรกิจน้ำมันเพื่อการเกษตร B10 เพิ่มทางเลือกการลงทุน

          นายสมโชค เดชะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออสซี่ออยล์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจพลังงาน เปิดเผยว่า จากอัตราการเติบโตของธุรกิจเพื่อการเกษตรประกอบกับการสนับสนุนของหน่วยงานภาครัฐในการยกระดับการทำเกษตรสู่ยุคเกษตร 4.0 ผลักดันการทำเกษตรแบบ Smart Farmer ให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจเพื่อการเกษตรมีแนวโน้มขยายตัวสูง บริษัทจึงได้รุกทำตลาดธุรกิจตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติและคลังน้ำมันเพื่อการเกษตร ตลอดปี 2562 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอย่างดี โดยในส่วนของตู้จำหน่ายน้ำมันนั้น ได้ขยายแฟรนไชส์แล้วกว่า 100 สถานีและตั้งเป้าหมายที่จะขยายให้ได้ 1,000 สถานีในปี 2564

          ส่วนธุรกิจคลังน้ำมันชุมชนก็ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจ อาทิ ท่าทราย บ่อดิน โรงโม่ ลานมันและธุรกิจขนส่ง ตลอดจนธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการเกษตร ตามเป้าหมายที่วางไว้ ล่าสุด บริษัทได้เพิ่มทางเลือกในการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ในโครงการแฟรนไชส์น้ำมันเพื่อการเกษตร B10 ขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกในการลงทุน ซึ่งผู้ลงทุนสามารถลงทุนแบบสัญญาเช่าถังกักเก็บน้ำมันพร้อมหัวจ่าย หรือลงทุนเฉพาะซื้อน้ำมัน ผู้ลงทุนจะสามารถทำกำไรได้สูงถึง 3 บาทต่อลิตร ส่วนการลงทุนในคลังน้ำมันชุมชน และตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติเพื่อการเกษตร ผู้ลงทุนจะได้กำไรจากการลงทุน ลิตรละ 1 บาทจากยอดขายส่งน้ำมันแต่ละเดือน

 

9550 AussiOil

 

          “ธุรกิจน้ำมันเพื่อการเกษตร จะช่วยลดต้นทุนทางการเกษตรให้กับผู้ประกอบการ ช่วยให้เกษตรกรมีน้ำมันราคาถูกใช้ ในขณะเดียวกันก็สร้างรายได้ให้กับนักลงทุน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถร่วมทำธุรกิจแฟรนไชส์กับบริษัทได้ในหลากหลายรูปแบบ สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนธุรกิจ แฟรนไชส์น้ำมันเพื่อการเกษตรติดต่อได้ที่ Call center 02-114-7334 หรือ Line: @aussieoil
          และพิเศษสุดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2563 บริษัทมีแผนที่จะเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจร่วมลงทุนในแฟรนไชส์น้ำมันเพื่อการเกษตร ทุกรูปแบบ มานำเสนอเงื่อนไขพิเศษในการร่วมธุรกิจในงาน Smart SME Expo 2020 ระหว่างวันที่ 29 ต.ค.-1 พ.ย. 63 อิมแพคเมืองทองธานี


A9550

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!