หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

SORKONจรัสภล


‘ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ แต่งตั้ง 2 ทายาทธุรกิจ รับตำแหน่ง CEO
ผนึกกำลังนำบริษัทฯ ก้าวเป็นผู้นำอาหารไทยในชีวิตประจำวันของทุกคน

          ‘ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ หรือ SORKON ประกาศแต่งตั้งทายาทธุรกิจ ‘จรัสภล รุจิราโสภณ’ รับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอาหารพร้อมรับประทาน (RTE-QSR) และ ‘จรัญพจน์ รุจิราโสภณ’ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์แปรรูปทั่วไป ผนึกกำลังเดินหน้าขยายธุรกิจ ชูวิชั่นนำองค์กรก้าวเป็นผู้นำอาหารไทยในชีวิตประจำวันของทุกคน

          เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่าที่ประชุมคณะกรรมการ มีมติประกาศแต่งตั้งผู้บริหาร 2 ตำแหน่ง ประกอบด้วย นายจรัสภล รุจิราโสภณ ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอาหารพร้อมรับประทาน (RTE-QSR) และนายจรัญพจน์ รุจิราโสภณ ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์แปรรูปทั่วไปและประธานเจ้าหน้าที่บริหารหน่วยงานสนับสนุน ขณะที่ ดร. เจริญ รุจิราโสภณ ยังคงดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริหารของบริษัทฯ เพื่อขยายธุรกิจในสายงานต่างประเทศ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

          นายจรัสภล รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอาหารพร้อมรับประทาน (RTE-QSR) บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะมุ่งคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยมีแผนเพิ่มช่องทางการจำหน่ายและรุกขยายตลาดทางออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯ หลังจากในช่วงที่ผ่านมา SORKON ได้ขยายช่องทางการขายผ่านแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารต่างๆ (Food Delivery Applications) และมีผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ

SORKONจรัญพจน์          แม้ภาพรวมเศรษฐกิจตั้งแต่ปี 2562 มาจนถึงต้นปี 2563 มีการชะลอตัวจากปัจจัยแวดล้อมต่างๆ แต่ทีมบริหารยังคงมุ่งมั่นที่จะผลักดันองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยเตรียมแผนรับมือความเสี่ยง พร้อมเดินหน้าพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค เพื่อนำบริษัทฯ เป็นผู้นำอาหารไทยในชีวิตประจำวันของทุกคน

          ด้าน นายจรัญพจน์ รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์แปรรูปทั่วไป บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON กล่าวว่า ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูปถือเป็นพอร์ตสินค้ากลุ่มใหญ่ของบริษัทฯ โดยมีแผนงานพัฒนารูปแบบและภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์เพื่อขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมตอกย้ำแบรนด์ ส. ขอนแก่น ให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในวงกว้าง ยังผลให้ภาพรวมของบริษัทเติบโตขึ้น

 

 

 

 


AO2538

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!