หมวดหมู่: การตลาด

2524 CentalFoodHall


The 1 เปิดตัวบริการพิเศษ The 1 Exclusive Checkout
สิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกคนพิเศษ The 1 Exclusive
ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ มาร์เก็ต เป็นครั้งแรก

          The 1 ผู้นำลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เปิดตัว The 1 Exclusive Checkout บริการช่องทางชำระเงินพิเศษ เพื่อให้สมาชิกคนพิเศษ The 1 Exclusive ได้รับความสะดวกสบายและมีประสบการณ์ในการช้อปสินค้าภายในเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ มาร์เก็ต ที่ดียิ่งขึ้น พร้อมให้บริการแล้วที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลชิดลม, สาขาเซ็นทรัลบางนา และ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 และยังมีแผนขยายสาขาการให้บริการพิเศษนี้เพิ่มเติมในอนาคต

          คุณธนิยา ตรัยวัฒนา The 1 Customer Project Principal บริษัท The 1 CENTRAL LIMITED กล่าวว่า ‘‘The 1 มุ่งมอบสิทธิพิเศษและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก โดยเฉพาะสมาชิกคนพิเศษ The 1 Exclusive โดยล่าสุด เปิดบริการพิเศษอย่าง The 1 Exclusive Checkout เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปที่มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นให้กับสมาชิก The 1 Exclusive ผ่านทางช่องบริการชำระเงินพิเศษที่มาพร้อมกับพนักงานอำนวยความสะดวกในการชำระเงิน เพียงแค่แสดงบัตร The 1 Exclusive ที่ Customer Service ของเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาที่ร่วมรายการ พนักงานจะอำนวยความสะดวกในการชำระเงินที่ช่องทางพิเศษโดยไม่ต้องต่อคิว ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากสมาชิก’’

          คุณอรินทร์ จันทมาศรักษา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายปฏิบัติการ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ กล่าวว่า ‘‘เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเรา โดยเราได้มีการเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดีทั้งในเรื่องสถานที่ และการฝึกอบรมพนักงาน เพื่อให้มั่นใจว่าสมาชิกของ The 1 Exclusive จะได้รับบริการและความสะดวกสบายอย่างดีที่สุด ซึ่งมั่นใจว่าบริการ The 1 Exclusive Checkout จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่เดินทางมาเลือกซื้อสินค้าที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ มาร์เก็ต ได้อย่างแน่นอน’’

          การเปิดตัวบริการพิเศษ The 1 Exclusive Checkout เป็นเพียงอีกหนึ่งสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 Exclusive เท่านั้น โดยยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ที่จอดรถโซนพิเศษ, บริการห้องพักรับรองที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลและโรบินสันสาขาต่างๆ, บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในทุกไลฟ์สไตล์ ฯลฯ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข่าวสาร และสิทธิพิเศษจาก The 1 Exclusive ได้ที่ The 1 Call Center โทร 02-660-1000

 


AO2524

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!