หมวดหมู่: การตลาด

4046 Emluxesociety


‘ดิ เอ็มโพเรี่ยม - ดิ เอ็มควอเทียร์’ เอาใจแฟชั่นนิสต้า
เปิดบริการพิเศษ ‘EMLUXESOCIETY’ อยู่บ้านก็ช้อปแบรนด์เนมชื่อดังระดับโลกได้

          ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์กลางแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกย่านสุขุมวิท เอาใจแฟชั่นนิสต้า จัดแคมเปญ “เอ็มแฟชั่นไอคอน สปริง-ซัมเมอร์ 2020” (EMFASHIONICON SPRING/SUMMER 2020) ภายใต้คอนเซ็ปต์ แม้ในสถานการณ์พิเศษ แต่ทุกคนก็ยังดูแลตัวเองให้สวยและดูดีได้ ด้วยบริการช้อปสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลก คอลเลคชั่นล่าสุดรับลมร้อนฤดูกาลแห่งความสดใส พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย ผ่านไลน์ EMLUXESOCIETY ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน นี้

          ยืนหนึ่งเป็นศูนย์กลางแฟชั่นไลฟ์สไตล์ที่สำคัญของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และเพื่อเป็นการเปิดศักราชรับเทรนด์ใหม่ล่าสุดจากฤดูกาลสปริง-ซัมเมอร์ 2020 ที่กำลังฮ็อตฮิตในหมู่อินฟลูเอนเซอร์และแฟชั่นนิสต้าจากกรุงปารีส นิวยอร์ค ลอนดอน มิลาน และ โตเกียว เปิดบริการพิเศษ “เอ็มลักซ์โซไซตี้” (EMLUXESOCIETY) อยู่บ้านก็ช้อปแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกได้ กับหลากหลายไอเท็มสุดฮอตจากรันเวย์

          นอกจากนี้ ยังสามารถช้อปฯ คอลเลคชั่นล่าสุดจาก “Prada Hyper Leaves” เป็นคอลเลคชั่นพิเศษควรสะสมจากแบรนด์ ปราด้า (Prada) รวมถึงคอลเลคชั่นล่าสุดสปริง-ซัมเมอร์ 2020 มาให้ช้อปถึงบ้านอีกด้วย เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สัมผัสความพิเศษนี้ที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย

4046 Prada

          เลือกชมและพบกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สปริง - ซัมเมอร์ 2020 ได้อย่างสะดวกจากที่บ้านได้แล้ววันนี้ด้วยบริการ “เอ็มลักซ์โซไซตี้” (EMLUXESOCIETY) ได้ตามเวลาทำการ (10.00-20.00น.) ทางช่องทาง LINE เพียงเพิ่มเพื่อน EMLUXESOCIETY ขอให้เราได้อยู่เคียงข้างให้ทุกท่านได้อัพเดทแฟชั่นล่าสุดในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ท่านสามารถเข้าชมสินค้าได้ที่เฟชบุ๊คและอินสตาแกรม Emporium_Emquartier และอินสตาแกรม EMFASHIONICON เพื่อค้นหาคอลเลคชั่นใหม่ได้อย่างสะดวกสบายจากที่บ้าน เพราะเรารู้ว่าคุณเหงาอยู่บ้านก็ช้อปได้

 


AO4046

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!