หมวดหมู่: เศรษฐกิจทั่วไป

 

360 Academy สถาบันด้านความรู้ วิเคราะห์ทางการเงิน การลงทุนที่เปิดมุมมองมากกว่าที่คิด

เตรียมเปิดหลักสูตรแรกในไทย Million Clique ที่จะเผยความลับการเป็นนักลงทุนสถาบันแบบมืออาชีพ

 

          สถาบัน ทรี ซิกส์ โอ อะคาเดมี หรือ 360 ACADEMY สถาบันในการพัฒนาหลักสูตรให้ความรู้ด้านการเงิน วิเคราะห์การลงทุนให้ลดความเสี่ยง เปิดมุมมองในแบบฉบับลงนักทุนสถาบันที่ให้มากกว่าผ่านประสบการณ์จริงจากบุคลากรชั้นนำด้านการเงิน การลงทุนระดับมืออาชีพที่ได้รับความเชื่อมั่นจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ 360 ACADEMY ได้ทำการพัฒนาหลักสูตรสำหรับผู้สนใจทุกกลุ่ม ได้แก่นักลงทุนรายย่อย นักลงทุนรายใหญ่ นักลงทุนรายใหญ่พิเศษ และสถาบันที่บริหารจัดการกองทุนและการเงินทุกประเภท และมีแผนเปิดหลักสูตรในเดือนกุมภาพันธ์ 2564

          สถาบัน ทรี ซิกส์ โอ อะคาเดมี หรือ 360 ACADEMY ประกอบด้วยคณะกรรมการการศึกษาภาคเอกชน (Private Academic Panel) ผู้บริหารที่มีประสบการณ์จัดการกองทุนของรัฐที่ใหญ่ที่สุด และกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย ร่วมด้วยคณะศิษย์เก่าที่มีประสบการณ์ในภาคการศึกษาและคณาจารย์จากหลากหลาย อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผู้บริหารที่มีประสบการณ์จากบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนและภาคการเงินธนาคารในประเทศไทยและต่างประเทศของ เช่น อังกฤษ, สหรัฐ อเมริกา, ยุโรปสิงคโปร์ฮ่องกง, และออสเตรเลีย ร่วมจัดตั้งสถาบันศึกษาที่ให้องค์ความรู้ด้านการวิเคราะห์การเงิน การลงทุนแบบฉบับที่มากกว่าที่คิด ตรงกับยุคสมัย วิเคราะห์แบบถึงแก่น ให้แนวทางการวางแผนผ่านประสบการณ์จริง ภายใต้ชื่อสถาบัน ทรี ซิกส์ โอ อะคาเดมี หรือ 360 ACADEMY 

 

1441 360academy


 

          สถาบัน ทรี ซิกส์ โอ อะคาเดมี หรือ 360 ACADEMY ถือเป็นสถาบันที่รวมตัวของเหล่ากูรูชั้นนำระดับประเทศและระดับโลก อาทิ รศ. ดร.บัญชา ชลาภิรมย์, อาจารย์ รักพงษ์ เซ่งเจริญ, อาจารย์ ยศธร สมิตะลัมพะ, อาจารย์ ยุทธนา ภาณุมาภรณ์, อาจารย์ เมธี พึ่งสุนธรบัตร์, ดร. วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์, อาจารย์ สมบูรณ์ ดาศรี, อาจารย์ พัชระ แก้วนุกูล, อาจารย์ ธาม สมุทรานนท์ ไม่เพียงเท่านั้นวิทยากรที่ได้รับความเชื่อมั่นด้านการเงินการลงทุนในระดับโลก Top International private bankers and fund managers เช่น David Gibson Moore, Chase Manhattan Bank (Former Chairman) Honorary / Mark Mobius, Franklin Templeton Hedge Fund (Former Chairman) Honorary Director / Ulfred Wong, Co Founder, Fund Manager (CFA) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนประเภทเฮดจ์ฟันด์ (Hedge Fund) Montrachet Capital Ltd. ร่วมเป็นวิทยากรและผลักดันสถาบัน ทรี ซิกส์ โอ อะคาเดมี หรือ 360 ACADEMY ในประเทศไทยอีกด้วย

          นายธนภัทร ธนิชานนท์ ผู้อำนวยการหลักสูตร สถาบัน ทรี ซิกส์ โอ อะคาเดมี หรือ 360 ACADEMY กล่าวว่า Million Clique ถือเป็นการเปิดหลักสูตรแรกของสถาบันฯ เป็นหลักสูตรที่พร้อมมอบความลับ 10 ประการให้กับกลุ่มคนที่มีความสนใจในผลตอบแทนจากการลงทุนจำนวนมาก ซึ่งจะตอบโจทย์สำหรับทุกคนที่สนใจในด้านการลงทุน เจ้าของกิจการที่ต้องการเพิ่มผลตอบแทนให้สูงกว่ากำไร นักลงทุนรายใหญ่ที่ต้องการจัดสรรเงินลงทุนให้กระจายไปกับหลักทรัพย์หลากหลายชนิด พนักงานบริษัทที่ต้องการวางแผนเงินไว้ใช้ในช่วงเกษียณหรือแม้กระทั่งผู้ที่ต้องตัดสินใจบริหารเงินลงทุนขององค์กร และต้องการบริหารการลงทุนแบบนักลงทุนสถาบันแบบมืออาชีพ

          ไม่เพียงเท่านั้น Million Clique ยังคือหลักสูตรที่จะช่วยตอบโจทย์ในการสร้างผลตอบแทนการลงทุนอย่างชาญฉลาด พร้อมกระจายความเสี่ยงในช่องทางการลงทุนภายนอกประเทศ และที่สำคัญ Million Clique ถือเป็นจุดเชื่อมโยงเครือข่ายสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุน เพื่อทัดเทียมกับนักลงทุนสถาบันระดับโลก

          หลักสูตร Million Clique ภายใต้การดำเนินงานของ สถาบัน ทรี ซิกส์ โอ อะคาเดมี หรือ 360 ACADEMY จะทำการการเรียนการสอนในวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 ใช้เวลาในการเรียนของหลักสูตรดังกล่าวตั้งแต่ 13.00 – 18.00 . ซึ่งจะทำการเรียนต่อเนื่องประจำทุกวันศุกร์ทั้งสิ้น 10 สัปดาห์ โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20 ค่าใช้จ่ายสำหรับหลักสูตร Million Clique เพียง 149,000 บาทเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ เบอร์ 096 387 9362 หรือ www.threesixoacademy.com หรือ เพจ Facebook และ Line @threesixoacademy (รับจำนวนจำกัดที่ 60 ที่นั่งเท่านั้น)” 

 

A1441

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!