หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

2510 IHG


‘พราวพุธ ลิปตพัลลภ’ ระดมพาร์ทเนอร์ระดับโลก
ปั้นโครงการที่พักอาศัยระดับลักชัวรี่แห่งใหม่ในหัวหิน

          เปิดตัวโปรเจคต์ใหม่มาเขย่าวงการอสังหาฯ บ้านเราอีกแล้ว สำหรับ “พราว-พราวพุธ ลิปตพัลลภ” ผู้บริหารสาวเก่งแห่ง พราว เรียล เอสเตท ที่ล่าสุดจับมือเซ็นสัญญากับเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลกอย่างอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป หรือ IHG เพื่อพัฒนาโครงการที่พักอาศัยสุดหรูริมชายหาดหัวหิน “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” โดยชูความโดดเด่นที่ประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบเหนือระดับจากบริการมาตรฐานโรงแรมระดับโลก สิทธิพิเศษมากมาย และการออกแบบพื้นที่ให้ผู้อยู่อาศัยทุกเจเนอเรชั่นสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างลงตัว

          คุณพราวใช้เวลาหลายปีในการเตรียมการ เริ่มจากการทุ่มเม็ดเงินลงทุนในการซื้อที่ดินผืนงามบนถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นที่ดินแปลงสุดท้ายที่ติดทะเลใจกลางเมืองหัวหิน ตลอดจนความร่วมมือกับสถาปนิกชั้นแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง เปี๊ยะ-รุจิราภรณ์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี อินทีเรียร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด หรือ PIA มร. สตีเฟ่น โอเดล ผู้อำนวยการ บริษัท โซดา (ประเทศไทย) จำกัด และ ปุ้ย-วรรณพร พรประภา ผู้ก่อตั้งสำนักงานออกแบบ PLA (บริษัท พี แลนด์สเคป จำกัด) เป็นหัวหอกคนสำคัญที่เข้ามาดูแล

          คุณพราวเผยถึงแรงบันดาลใจในการพัฒนาโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน ว่า 
“พราวเชื่อว่าหัวหินเป็นเมืองตากอากาศในดวงใจของใครหลายๆ คน เพราะมีชายหาดที่สวยงาม บรรยากาศสบายๆ เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับครอบครัว ตลอดจนมีศิลปวัฒนธรรม และความพร้อมในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวครบครัน พราวจึงริเริ่มโครงการนี้ขึ้นมาภายใต้แนวคิด ‘More Than Just Living’ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไม่ได้เน้นแค่การพักอาศัยเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงบริการพิเศษที่เทียบเท่ากับการพักผ่อนในโรงแรมหรู เช่น บริการ Butler บริการ Concierge บริการจัดเตรียมอาหารมื้อพิเศษส่งตรงถึงห้อง บริการจัดเตรียมเชฟสำหรับงานเลี้ยง บริการแม่บ้านทำความสะอาด ฯลฯ แต่เหนือกว่าด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ทางพราว เรียล เอสเตท และพันธมิตร ตลอดจนเครือ IHG ตั้งใจจัดให้กับลูกบ้านทุกท่าน”

          สำหรับสถาปัตยกรรมของ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน คุณพราวได้รับแรงบันดาลใจสำคัญมาจากมรดกทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของเมืองหัวหิน จึงเลือกใช้คอนเซ็ปต์ “Colonial with a Modern Twist” โดยเน้นองค์ประกอบของสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล ผสมผสานเข้ากับเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของหัวหินอย่างลงตัว เกิดเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนและใช้ชีวิตแบบร่วมสมัยแต่ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายของความคลาสสิคดั้งเดิม

          คุณเปี๊ยะ-รุจิราภรณ์ หวั่งหลี มัณฑนากรผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบภายในอันดับต้นๆ ของเมืองไทย เปิดเผยว่า “ส่วนตัวมีบ้านพักอยู่ใกล้ๆ กับโครงการฯ เรียกได้ว่าเป็นคนในพื้นที่ที่ใกล้ชิดและคุ้นเคยกับหัวหินอยู่แล้ว บวกกับที่ปกติชอบใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ลูกหลาน เป็นประจำ เมื่อได้ทราบแนวคิดเกี่ยวกับโครงการนี้จากคุณพราวจึงตอบรับเข้ามาช่วยดูทันทีโดยไม่ลังเล ดิฉันเชื่อว่าที่พักอาศัยในหัวหินนับวันจะยิ่งมีคุณค่า ทั้งในฐานะสถานที่พักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว ห่างไกลจากความเครียดและเหนื่อยล้าจากการทำงาน รวมถึงเป็นบ้านหลังที่สองที่เป็นศูนย์รวมใจของทุกคนในครอบครัว และเป็นมรดกตกทอดที่ส่งต่อให้กับลูกหลานได้ ยิ่งสำหรับใครที่ชื่นชอบความสะดวกและไม่ค่อยมีเวลาให้กับการบำรุงรักษาที่พัก การมีบริการของโรงแรมมาเป็นตัวช่วยเสริม จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์มาก”

          ด้านคุณปุ้ย-วรรณพร พรประภา ภูมิสภาปนิกของโครงการฯ เผยว่าโจทย์ที่เธอได้รับมาคือการเปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด

          “ปุ้ยออกแบบพื้นที่สีเขียวให้ครอบคลุมกว่า 4 ไร่จากพื้นที่ทั้งหมด 7 ไร่ของโครงการฯ ซึ่งถือว่าเป็นสัดส่วนที่มากกว่าโครงการที่พักอาศัยทั่วไป และตั้งใจออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้เป็นบริเวณที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมาใช้เวลาในวันพิเศษร่วมกันได้ โดยโครงการฯ จะล้อมรอบด้วยสวนขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยพรรณไม้นานาชนิด น้ำพุ และพื้นที่สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ตลอดจนลูกเล่นที่เสริมเข้าไปเพื่อเพิ่มความสะดุดตาให้กับภูมิทัศน์อย่าง สวนสไตล์โคโลเนียล (Colonial Garden) สนามหมากรุก (Chess Lawn) และสวนกลขนาดใหญ่ (Maze Garden)” คุณปุ้ยกล่าว

          สำหรับใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน ต้องไม่พลาด
งานพรีเซล ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคมนี้ ที่ Gaysorn Urban Resort ซึ่งจะจัดขึ้นในบรรยากาศแบบเสมือนจริง ราวกับยกชายทะเลหัวหินมาไว้ในเมือง พร้อมมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายมามอบให้กับลูกค้าที่จองในงาน ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษมูลค่าสูงสุด 1,000,000 บาท IHG Rewards Club Platinum Elite Membership พร้อมแต้มสะสมสูงสุดถึง 500,000 แต้ม ซึ่งสามารถนำไปแลกเอกสิทธิ์ระดับโลก เช่น การเข้าพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ในมหานครชั้นนำ อย่างปารีส ลอนดอน และโตเกียว ได้
          ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการฯ ได้ที่ www.intercontinentalresidenceshuahin.com หรือสอบถาม โทร. 02-026-8999

 


AO2510

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!