หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

9633 Storagecity


สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม ประกาศความสำเร็จร่วมมือ Miss Grand Thailand 2020
ยกระดับการให้บริการ Live Streaming ในประเทศไทย

          สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม ผู้สนับสนุนหลักการประกวด Miss Grand Thailand 2020 ตลอดการแข่งขันตั้งแต่รอบแรกจนกระทั่งรอบตัดสินเมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ประกาศความก้าวหน้าของการพัฒนาเทคโนโลยี และยกระดับการให้บริการ Live Streaming ในประเทศไทย 

          ระหว่างการประกวดนั้นยังได้มีการผสานเทคโนโลยีของธุรกิจในเครือบริษัทอย่าง DotAris ระบบ Live Commerce ให้บริการ Live Vote ครั้งแรกในโลกบนเวทีการประกวดนางงาม นำมาซึ่งความสำเร็จครั้งสำคัญในการสร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อให้กับผู้รับชมทั่วโลก

          นายศุภสรร ด้วงชนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม จํากัด ผู้ให้บริการด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการเก็บข้อมูลและการลงทุนสําหรับภาคอุตสาหกรรมชั้นนําของประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับการใช้บริการ Live Streaming ในปัจจุบันนับว่ามีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญตามการพัฒนาของโซเชียลมีเดีย ดังนั้น สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม ซึ่งเป็นผู้ให้บริการจะต้องพัฒนาโซลูชั่นครบวงจร เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งาน รวมถึงผลักดันการให้บริการที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุด 

          “ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม ได้ทำงานร่วมกับกองประกวด Miss Grand Thailand 2020 ตั้งแต่ระดับจังหวัด จนเดินทางมาถึง รอบ Final ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ได้สร้างประสบการณ์ในการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน การผสานเทคโนโลยีให้เข้าใกล้ และเข้าถึงผู้ใช้บริการ เพื่อหนุนเวที Miss Grand Thailand ก้าวขึ้นอีกระดับในยุคดิจิทัล 

          ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดที่ให้โอกาสในการร่วมกันพัฒนาและผลักดัน สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม ให้เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายแรกที่มีความแตกต่างบนแนวคิดของการผนวกแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน มุ่งสู่เป้าหมายที่จะเป็น Unicorn ตัวแรกของประเทศไทย” นายศุภสรร กล่าว 


A9633

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!