หมวดหมู่: พาณิชย์

9617 THAIFEXtaste


DITP คัดเลือก 9 ผลิตภัณฑ์ด้านอาหารที่มีนวัตกรรมโดดเด่น
จัดแสดงในโซน THAIFEXtaste Innovation Show

          กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) คัดเลือก 9 ผลิตภัณฑ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรม นำมาจัดแสดงในโซน THAIFEXtaste Innovation Show ซึ่งจัดขึ้นภายในงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2020 “The Hybrid Edition” งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ซึ่งปีนี้ผู้จัดงาน 3 ฝ่าย ได้แก่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) หอการค้าไทย (TCC) และโคโลญเมสเซ่ (KM) ได้จัดขึ้นในรูปแบบไฮบริด เปิดให้มีการซื้อขายแบบออฟไลน์ควบคู่ออนไลน์เป็นครั้งแรก เพื่อตอบรับกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

          สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับคัดเลือกให้จัดแสดงในโซน THAIFEXtaste Innovation Show ปีนี้ ประกอบด้วย
          • ผลิตภัณฑ์ Cheeva Pork จากบริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เนื้อหมูโอเมก้า 3 ครั้งแรกของโลกที่เลี้ยงด้วย Super Food และใช้นวัตกรรมขั้นสูงที่ไม่มีในเนื้อหมูอื่นๆ
          • ผลิตภัณฑ์ Cricket Protein Powder จากบริษัท คริกเก็ต แล็บ จำกัด ผงจิ้งหรีดที่มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด วิตามิน B1 B2 B12 และมีสารอาหารที่ดีเช่น โอเมก้า 3 และ 6
          • ผลิตภัณฑ์ Tom Yum Shot จากบริษัท เฟรชเชอร์ คิทเช่น จำกัด ผลิตในรูปแบบน้ำผลไม้พร้อมดื่มแบบใหม่ที่มีรสชาติ กลิ่น และคุณค่าทางโภชนาการตามธรรมชาติ ซึ่งถูกล็อคโดยกระบวนการสกัดเย็นและความดันสูง
          • ผลิตภัณฑ์ Liquid shio koji จากบริษัท ฮานามารูกิ ฟูดส์ อิงค์ เครื่องปรุงรสญี่ปุ่นที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น เกลือ ข้าว และน้ำที่ไม่เติมสารปรุงแต่ง อุดมไปด้วยเอนไซม์ที่ควบคุมอุณหภูมิระหว่างการผลิต
          • ผลิตภัณฑ์ HOBART PROFI-TLW จากบริษัท โฮบาร์ท ประเทศไทย จำกัด เครื่องล้างจานเชิงพาณิชย์เครื่องแรกในตลาดที่มีช่องสำหรับการล้างพร้อมกันสองช่อง ซึ่งจะช่วยลดภาระงานของพนักงานล้างจานได้อย่างมาก สามารถล้างจานได้มากกว่าสองเท่าในเวลาเดียวกัน
          • ผลิตภัณฑ์ Oil Filter system จากบริษัท เคพีบี อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เครื่องกรองน้ำมันทอดอาหารที่ช่วยให้ร้านอาหารประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อน้ำมันใหม่ได้ถึง 50% และสามารถทำให้อาหารทอดมีรสชาติดีและมีคุณภาพ
          • ผลิตภัณฑ์ OmniMeat จากบริษัท แพลนท์ เอ ฟูดส์ ฮ่องกง จำกัด นวัตกรรมด้านอาหารที่ผสมผสานโปรตีนจากพืชที่ทำมาจากถั่ว ถั่วเหลือง non GMO เห็ดหอม และข้าว ให้โปรตีน 12.5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ คอเลสเตอรอลต่ำ แคลอรี่ต่ำ ไขมันน้อย
          • ผลิตภัณฑ์ Three Goats Kombucha จากบริษัท ทุน ธัชกร จำกัด เครื่องดื่มทางเลือกใหม่ที่ดีต่อสุขภาพ ไม่แต่งรส และไม่ใส่สารกันบูด
          • ผลิตภัณฑ์ CocoFit Organic Coconut Protein จากบริษัท ทรอปิคอล นูทริชั่น จำกัด ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากมะพร้าวบริสุทธิ์รายแรก ทำจากพืชออร์แกนิค 100% เหมาะสำหรับเป็นอาหารเสริมสำหรับนักกีฬา และคนทุกเพศทุกวัย


A9617

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!