หมวดหมู่: อุตสาหกรรม

10656 SmartSME


ทีเอฟ คอสเมโทโลจีฯ เตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษรวย...ด้วยความสวย

ลงทุนแฟรนไชส์ความงามเพียง 20,000 บาทเป็นเจ้าของธุรกิจได้ ในงาน SMART SME EXPO 2020

วันที่ 29 ..-1 .. 63 ฮอลล์ 9-10 อิมแพ็คเมืองทองธานี

          ดร.อัครภัสสร์ ชนะจินดาโสภณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีเอฟ คอสเมโทโลจี จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามชั้นนำ ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี เปิดเผยถึง แนวโน้มธุรกิจสุขภาพและความงามว่าเป็นธุรกิจที่มีแนวโน้มเติบโตสูง แม้จะมีสถานการณ์โควิด-19 และพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนจะปรับเปลี่ยนเป็น การใช้ชีวิตแบบ New Normal แต่จากกระแสที่คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจนี้ขยายตัวเพิ่มขึ้น ในส่วนของบริษัทนั้น ส่วนหนึ่งของการเติบโตมาจากการวางแผนและบริหารจัดการที่ดีประกอบกับประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากรุ่นสู่รุ่น ที่ผ่านการดูแลงานผลิตสินค้าให้ลูกค้ามาแล้วกว่า 1,000 แบรนด์ทั้งในและต่างประเทศ ทำให้สามารถรับมือกับกระแสการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจและปรับเป็นจุดแข็งได้

          ธุรกิจสุขภาพและความงาม ที่ทำอยู่ทุกวันนี้ถือว่าตอบโจทย์คนที่มองหาการสร้างรายได้ และที่สำคัญคือสินค้าสุขภาพตอนนี้นับเป็นหนึ่งในปัจจัยที่จำเป็นของชีวิต โดยเฉพาะสินค้าแอนตี้แบคทีเรีย ที่ทุกคนแสวงหาผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ตัวเองปลอดจากโรค สินค้าที่ผู้บริโภคต้องการไม่ใช่เฉพาะเครื่องสำอางความงามทั่วไป แต่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่เสริมสร้างสุขภาพด้วย ซึ่งเป็นช่องว่างทางการตลาดที่ SMEs สามารถนำผลิตภัณฑ์มาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้

          ดร.อัครภัสสร์ กล่าวต่อไปว่าโอกาสทองสำหรับ ผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจหารายได้เพิ่มหรือสนใจผลิตสินค้าสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ของตัวเอง ในงาน SMART SME EXPO 2020 ในวันที่ 29 ..-1 .. 63 ฮอลล์ 9-10 อิมแพ็คเมืองทองธานี บริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ภายใต้แคมเปญรวย...ด้วยความสวยเพียง 20,000 บาท ก็สามารถลงทุนในธุรกิจสุขภาพ เครื่องสำอางและความงาม และมีแบรนด์ของตัวเองได้ พร้อมฟรีบรรจุภัณฑ์ดีไซน์เก๋ไก๋ เหมาะกับการใช้งานของผู้บริโภค และเทคนิควิธีการทำตลาดที่มีประสิทธิภาพจากมืออาชีพที่จะมาร่วมให้ความรู้ และบอกเล่าประสบการณ์ในการสร้างแบรนด์ การพัฒนาบุคลิกภาพ การตลาดที่ผลักดันยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายจาก ดารา เซเลบ และ blogger ความงามชื่อดัง อาทิ วรรณษา ทองวิเศษ, อาท รณชัย, แคนดี้ รากแก่น, พิมพ์ พิมจันทร์ ฯลฯ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาพูดคุยและให้คำปรึกษาตลอดการจัดงาน

          งาน Smart SME EXPO 2020” New Normal Together ที่เดียวจบพบทางรวย วันที่ 29 ..-1 .. 63 ฮอลล์ 9-10 อิมแพ็คเมืองทองธานี ผู้สนใจเข้าร่วมงานได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ https://expo.smartsme.co.th/register/index.php

 

A10656

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!