หมวดหมู่: การตลาด

7029 Haier


ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ฉลองปิดแคมเปญ ‘Haier Live On Tour ชมแอนด์ช้อป ลุ้นรับทอง ซีซั่น 1’ แจกจุใจ ทองคำ 1 สลึง 5 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท

          ไฮเออร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 11 ปีซ้อน เตรียมจัดฉลองยิ่งใหญ่ปิดแคมเปญ “Haier Live On Tour ชมแอนด์ช้อป ลุ้นรับทอง ซีซั่น 1” ในวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ที่ Haier Live Studio ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย)

          กิจกรรม Haier Live On Tour ชมแอนด์ช้อป ลุ้นรับทอง ซีซันแรก เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นมา และได้จัดกิจกรรมไปแล้วกว่า 30 จังหวัดในภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก และ ภาคใต้ ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จและช่วยสนับสนุนร้านคู่ค้าของทางไฮเออร์ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี โดยทำให้ลูกค้าทั่วประเทศสามารถสั่งซื้อสินค้า Haier จากดีลเลอร์หรือร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านได้อย่างสะดวกสบายผ่าน Facebook Haier Thailand และ Facebook ของร้านตัวแทนจำหน่าย ทั้งนี้ลูกค้าได้ให้การตอบรับชม Live และสั่งซื้อสินค้าไฮเออร์เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ยอดขายสินค้าไฮเออร์ในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในครึ่งปีแรกทำยอดขายเติบโตแล้วถึง 40%

          กิจกรรมฉลองปิดแคมเปญซีซั่น 1 Haier Live On Tour จะมีแขกรับเชิญสุดพิเศษคือ คุณเกมส์ เจ้าของไอจี GAMEPLAY.RB นักแสดงและเชฟสุดหล่อที่จะมาสอนทำอาหารง่ายๆ ด้วยตัวเอง ทั้งอาหารคาวและของหวานโดยใช้หม้อทอดไร้น้ำมัน ซึ่งเป็นสินค้าขายดีของไฮเออร์ในขณะนี้ และปิดท้ายด้วยการจับฉลากแจกรางวัลผู้โชคดีสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าไฮเออร์ผ่านการ Live ของร้านดีลเลอร์ต่างๆ มูลค่าเกิน 5,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำ 1 สลึง จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท สามารถติดตามและรับชม Live แจกทอง ได้ที่ https://www.facebook.com/HaierThailand/


AO7029

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!