หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

DDDปิยวัชร3


DDD จำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘IONIE’
เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาจากประเทศเกาหลี

          “ดู เดย์ ดรีม” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “IONIE” เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาจากประเทศเกาหลี พร้อมส่งซิกปี 2563 เตรียมรับรู้รายได้ “คิวรอน” เข้ามาช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานให้ เติบโตกว่าปีก่อน
          นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์ เปิดเผยว่า ในปัจจุบันบริษัทได้มีการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ “IONIE” เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาจากประเทศเกาหลี เพื่อปกป้องจากมลภาวะอากาศเป็นพิษ ด้วยการปล่อยประจุลบออกมามากกว่า 2 ล้านประจุต่อวินาที เพื่อกำจัดฝุ่นควันและฝุ่น PM 2.5, กำจัดแบคทีเรียและไวรัส พร้อมทั้งกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์

          ขณะเดียวกันในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้มีการเข้าซื้อบริษัท คิวรอน จำกัด ในสัดส่วน 76% ทำให้บริษัทคาดว่าในปี 2563 บริษัทรายได้จะมีการเติบโตมากว่าในปี 2562 เนื่องจากการควบรวมงบการเงินของบริษัท คิวรอน จำกัด เข้ามา โดยในปี 2562 บริษัท คิวรอน จำกัด มีรายได้ประมาณ 800-900 ล้านบาท

          อีกทั้งการที่บริษัท เข้าซื้อหุ้นของบริษัท คิวรอน จำกัด ในครั้งนี้ ทางบริษัทยังได้มีการวางแผนที่จะทำกิจกรรมการดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจร่วมกัน โดยเบื้องต้นในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทได้วางแผนที่จะนำแบรนด์สินค้าไปจำหน่ายที่จุดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า และช่องทางออนไลน์ ที่เป็นจุดแข็งของบริษัท คิวรอน จำกัด

          “ตอนนี้เราได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ “IONIE” เครื่องฟอกอากาศพกพาจากประเทศเกาหลี เข้ามาจำหน่ายเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์และยังเป็นการเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทอีกทางด้วย ประกอบกับก่อนหน้านี้เราก็ได้มีเข้าซื้อหุ้นคิวรอน ทำให้คาดว่าผลประกอบการปีนี้น่าจะมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เพราะในช่วงครึ่งปีหลัง DDD และคิวรอนได้มีการวางแผนจะกิจกรรมทางธุรกิจร่วมกัน” นายปิยวัชร กล่าว


AO6045

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!