หมวดหมู่: ข่าวสังคม

edfSEAMICO SECURITIES PLC donated for EDF


มูลนิธิ EDF รับมอบทุนการศึกษาจากบมจ.หลักทรัพย์ซีมิโก้

       มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยนายสรรเพชร นิลรัตน์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และนายอนุชาติ คงมา (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายกิจการต่างประเทศ (ญี่ปุ่น) รับมอบเงิน 300,000 บาท (สามแสนบาท)  เพื่อ จัดสรรเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนในการดูแลของมูลนิธิจาก นางพรพิลาศ หาญชาญพานิชย์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการสำนักเลขานุการ และนางสาวกรดา จันทร์วรศิริ (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัทหลักทรัพย์ซีมิโก้ จำกัด (มหาชน) ณ สำนักงานมูลนิธิ

       สำหรับบมจ.หลักทรัพย์ซีมิโก้ ได้มอบเงินเพื่อจัดสรรเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนภายใต้การดูแลของมูลนิธิ EDF  ต่อเนื่องติดต่อกันมาเป็นปีที่ 3  

       สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทยที่ทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและโรงเรียนในการช่วยเหลือนักเรียนยากจนในจังหวัดต่างๆ ให้ได้รับการศึกษาอย่างเท่าเทียมกัน รวมทั้งทำงานร่วมกับองค์กรภาคเอกชนในการจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียนและชุมชนเพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต ทักษะการงานและอาชีพให้ดีขึ้นมากว่า 30 ปี จนได้รับรางวัล เช่น รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานอย่างมีหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใสจากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย รางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลยอดเยี่ยม ‘องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย’ ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบันคีนันแห่งเอเชีย  และเดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ เป็นต้น

       บริษัท องค์กร หรือผู้ที่สนใจร่วมมอบทุนการศึกษาหรือจัดกิจกรรมพิเศษให้นักเรียนและชุมชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์มูลนิธิ EDF โทร 02-579-92-9 ถึง 11 หรืออีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

aom335

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!