หมวดหมู่: ประกัน

12158 Cigna


ซิกน่าประกันภัยเปิดตัวรายการ Jigsaw For Good Life ทาง Podcast
เพื่อแบ่งปันแนวทางการพัฒนาชีวิตในทุกมิติและส่งเสริมให้คนไทยไม่เครียด

          บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพ ชีวิต และความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้น เปิดตัวรายการ Jigsaw For Good Life ทาง Podcast ความยาว 10 ตอน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันเรื่องราวและแนวทางการพัฒนาชีวิตให้ดีขึ้นในทุกมิติ ทั้งสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตใจพร้อมส่งเสริมให้คนไทยไม่เครียด

          นายธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซิกน่าประกันภัย กล่าวว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่าในยุคนี้ช่องทางการรับสื่อของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป โดยผู้บริโภคส่วนใหญ่ในปัจจุบันหันมาเสพสื่อผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น YouTube หรือ Facebook นอกจากนั้นยังมีช่องทางการสื่อสารใหม่ที่น่าสนใจเกิดขึ้น คือ ช่องทาง Podcast ซึ่งถือเป็นช่องทางที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ซิกน่าจึงได้จับช่องทางนี้เป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายหลักของเราเพื่อสื่อสารข้อมูลจากแบบสำรวจคะแนนสุขภาพและความเป็นอยู่แบบ 360° ที่ทางซิกน่าได้จัดทำขึ้นเพื่อให้เป็นประโยชน์ในวงกว้าง ดังนั้นเราจึงได้ริเริ่มทำรายการ Jigsaw For Good Life ความยาว 10 ตอน ผ่านช่องทาง Podcast ซึ่งเป็นรายการที่มีเนื้อหาหลากหลายทั้งที่เกี่ยวกับการจัดการความเครียด โรคซึมเศร้า รวมถึงเรื่องราวที่น่าสนในอื่นๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้คนไทยสามารถจัดการความเครียดได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในทุกมิติอย่างยั่งยืน”

          รายการ Jigsaw For Good Life ดำเนินรายการโดย “นิ้วกลม” หรือ คุณสราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ พร้อมแขกรับเชิญที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์และแนวทางในการพัฒนาชีวิตมากมาย อาทิ

          • คุณดุจดาว วัฒนปกรณ์  นักจิตบำบัด
          • ผศ.นพ.ภุชงค์ เหล่ารุจิสวัสดิ์  จิตแพทย์
          • ดร.นพ. ชัยภัทร ชุณหรัศมิ์  แพทย์ด้านประสาทวิทยา
          • ครูมอส อนุพันธ์ พฤกษ์พันธ์ขจี  จิตรกรและนักศิลปะบำบัด

          โดยรายการดังกล่าวจะออกอากาศผ่านช่องทาง YouTube, Apple Podcast, Google Podcast และ Spotify ซึ่งตอนแรกในชื่อตอน “ทำไมเรากลัวการถูกฟีดแบค” จะออกอากาศในวันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562 และตอนต่อๆ ไปจะออกอากาศทุกๆ วันพุธเวลา 1 ทุ่มตรงเช่นเดียวกัน สำหรับท่านใดที่สนใจรับชมรายการสามารถติดตามชมได้หลากหลายช่องทางตามรายละเอียดด้านล่าง พร้อมแจ้งเตือนตอนใหม่ผ่านไลน์เพียงคลิกเพิ่มเพื่อนที่ http://bit.ly/AddLineCignaTH

 

รับชมผ่าน Podcast
• Podbean: http://bit.ly/2DPbe4X
• Spotify: https://spoti.fi/2LrWoW6
• Soundcloud: http://bit.ly/2sQfCOM
• Apple Podcast: https://apple.co/34Xw91E
• Google Podcast: http://bit.ly/34WM9kb

รับชมแบบวิดีโอ
• Facebook: http://bit.ly/2sRVFXV และ YouTube: http://bit.ly/34WSpbL

 


AO12158

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!