หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

NPPG Logo


เอ็นพีพีจี ปักแฟลกชิปกลางเมือง 14 ธ.ค.นี้ เปิดโฉมใหม่สาขาสยามสนองไลฟ์สไตล์วัยรุ่น

    'เอ็นพีพีจี' ปั้นสาขาแฟลกชิปกลางสยาม เอาใจไลฟ์สไตล์ลูกค้าวัยรุ่น เตรียมเปิดโฉมใหม่สาขาสยาม 14 ธ.ค.นี้ พร้อมเสิร์ฟกิจกรรมมากมาย ตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการอาหารทันใจเต็มพิกัด เผยบริการจัดส่งชุดอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นได้รับการตอบรับดี เดินหน้าวางแผนเสริมบริการอื่นๆ ด้านอาหารพร้อมทานในปีหน้า

     บริษัท เอ็นพีพีจี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ NPPG ผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวเนื่องบริการร้านอาหาร เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดโฉมใหม่ร้าน A&W สาขาสยามสแควร์ ซึ่งเป็นแหล่งแฟชั่นและชอปปิงที่สำคัญของกรุงเทพ ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าหลักที่ส่วนมากเป็นวัยรุ่นที่มาจับจ่ายใช้สอยในพื้นที่สยามสแควร์ และวัยทำงานที่อยู่ในพื้นที่เดียวกัน โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการเปลี่ยนโฉมใหม่ของร้าน ดีเดย์เปิดตัวในวันที่ 14 ธ.ค. นี้

    ทั้งนี้ การเปิดโฉมใหม่ถือเป็นกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจทางหนึ่ง เนื่องจากช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์มากขึ้น อีกทั้ง ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นตั้งใจของบริษัทในการเป็นผู้ให้บริการด้านอาหารพร้อมทานอย่างแท้จริง โดยร้านโฉมใหม่นี้ถูกออกแบบด้วยการอิงข้อมูลจุดเด่นของร้าน คือวาฟเฟิลและรูทเบียร์ สะท้อนออกมาเป็นสีและลวดลายของร้าน เพื่อสร้างการจดจำแก่ผู้บริโภค  

     ในงานเปิดโฉมใหม่ร้าน A&W ใหม่วันที่ 14 ธ.ค.นี้ บริษัทได้จัดเตรียมกิจกรรมไว้รอต้อนรับลูกค้าอย่างมากมาย โดยจะแจกวาฟเฟิลทูโก และรูทเบียร์รวม 6,000 แก้วให้กับผู้ร่วมงาน และสร้างสรรค์มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินจากเวทีเดอะแรปเปอร์ ทั้ง Ironboy Urius CD-Guntee และ Sirpoppa พร้อมด้วยกิจกรรมให้ร่วมสนุกตั้งแต่ 15.00-19.45 น.

    ตลอดครึ่งหลังของปี 2561 บริษัทได้สร้างพัฒนาการที่สำคัญกับธุรกิจอาหารพร้อมทานและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องอาหารมาโดยตลอด ทั้งการร่วมมือกับ Metro Mall เปิดร้าน A&W Express การจับมือกับ แกร๊บแท็กซี่ (ประเทศไทย) สร้างบริการส่งอาหารในร้าน A&W ให้ถึงมือผู้บริโภค ผ่าน App Grab ครอบคลุม 26 สาขาในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล จากทั้งหมด 41 สาขาทั่วประเทศ และส่งบริษัทย่อย คือ บริษัท เอ็นพีพี ฟู้ด อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้าทำสัญญาซื้อขายทรัพย์สิน กับ บริษัท คิทเช่น พลัส 999 จำกัด มูลค่า 80 ล้านบาท ซึ่งจะเริ่มรับรู้รายได้ในไตรมาส 4 ปี 2561

     สำหรับ แผนธุรกิจปี 2562 บริษัทยังเดินหน้าพัฒนาธุรกิจอาหารและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง โดยจะมุ่งเน้นเพิ่มศักยภาพของแบรนด์ที่มีอยู่แล้วและดำเนินกิจการอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น A&W Kitchen plus และสร้างศักยภาพให้กับแบรนด์ที่รอการพัฒนาอย่าง Dean & DeLuca ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความมั่งมั่นตั้งใจในการดำเนินธุรกิจอาหารและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องอย่างแท้จริง

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!