หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

JUBILEอัญรัตน์


JUBILE มั่นใจผลงาน Q4 พีคสุดหนุนรายได้ทั้งปีนิวไฮโตมากกว่า 15%

          JUBILE เผยแนวโน้มไตรมาส 4/2562 ช่วงโค้งสุดท้ายของปี คาดว่าผลประกอบการเติบโตพีคสุดในปีนี้ และเติบโตกว่าช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา หลังออกคอลเลคชั่นใหม่ JUBILEE LINE FRIENDS COLLECTION เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ และช่วงใกล้เทศกาลเฉลิมฉลอง สนับสนุนให้มีการจับจ่ายใช้สอยและซื้อของขวัญ สร้างยอดขายที่ดีต่อเนื่องไปจนถึงต้นปีหน้า สนับสนุนรายได้ทั้งปีเติบโตมากกว่า 15% สูงสุดเป็นประวัติการณ์ นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท 90 ปี อวดผลงานไตรมาส 3/2562 เจิดจรัส โกยกำไร 62.2 ลบ. พุ่งแรง 22.5% ส่วนรายได้ 421.2 ลบ. โต 17.2% ‘อัญรัตน์ พรประกฤต’ ซีอีโอคนเก่ง แย้มแผนปี 2563 โตต่อเนื่อง 10%

          นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE เปิดเผยถึงแนวโน้มไตรมาส 4/2562 ซึ่งเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของปี คาดว่าจะเติบโตโดดเด่นสุดในปีนี้ และจะเติบโตกว่าช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งจาก JUBILEE LINE FRIENDS COLLECTION เข้ามาช่วยสนับสนุนประกอบกับ เป็นช่วงใกล้เทศกาลเฉลิมฉลอง สนับสนุนให้มีการจับจ่ายใช้สอยและซื้อของขวัญ สร้างยอดขายที่ดีต่อเนื่องไปจนถึงต้นปีหน้า และเป็นการเปิดกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาเติมในพอร์ต JUBILE และถือว่ากลุ่มลูกค้าใหม่นี้จะเป็นลูกค้าสำคัญในอนาคต ทำให้คุ้นเคย และเติบโตไปพร้อมๆ กับแบรนด์ของ JUBILE อย่างมั่นคงและสง่างาม

          นอกจากนี้ ในไตรมาส 4 บริษัทฯ ได้ขยายช่องทางการจำหน่ายผ่าน E-Commerce โดยลูกค้าสามารถช้อป JUBILEE LINE FRIENDS COLLECTION ได้แล้วผ่านช่องทาง www.jubileediamond.co.th รวมถึง การร่วมเป็นพันธมิตรกับ LAZADA และก่อนหน้านี้ได้ร่วมกับ JD Central, Central Online และ Robinson Online เพื่อสนับสนุนยอดขายในช่องทางใหม่ๆ ควบคู่กับสร้างการรับรู้ในแบรนด์ JUBILEE ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้เปิดสาขาใหม่เพิ่มที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาลาดกระบัง ซึ่งจนถึงสิ้นปีบริษัทจะมีสาขาทั้งหมด 131 สาขา

          “ไตรมาส 4 ถือว่าเป็นโค้งสุดท้ายของปี ที่มีความสำคัญมาก โดยเราจะมีการฉลองส่งท้ายครบรอบ 90 ปี JUBILEE และก้าวสู่ปีที่ 91 ในปีหน้า เพราะฉะนั้นในไตรมาส 4 นี้ นอกจาก JUBILEE LINE FRIENDS COLLECTION แล้ว เรายังจะมีคอลเล็คชั่นใหม่ๆเพิ่มมาอีกด้วย ประกอบกับไตรมาสที่ 4 เป็นเทศกาลเฉลิมฉลอง ดังนั้น แผนการตลาดและการมอบพริวิเลจพิเศษ มอบให้กับลูกค้าในช่วงปลายปี เช่น แคมเปญที่เริ่มทำแล้วตั้งแต่ 1 - 31 เดือนตุลาคม มอบให้กับสมาชิกลูกค้าของ JUBILEE แคมเปญ THE GREATEST 10X คะแนนสะสมของลูกค้ามีค่าถึง 10 เท่าในเดือนตุลาคม ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก และในเดือนพฤศจิกายนนี้ มีแคมเปญในแต่ละพื้นที่การขาย เช่น กลุ่มสาขาที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ที่จะมีการฉลองครบรอบ 72 ปี เป็นต้น ดังนั้น ช่วงสุดท้ายของปีเราได้จัดเตรียมแคมเปญการตลาดสุดพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญที่จะมอบให้ลูกค้าในช่วงปลายปี และเป็นการส่งท้ายการฉลองครบรอบ 90 ปีของแบรนด์ ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 91 ในปีหน้า” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

          ทั้งนี้ ผลประกอบการในช่วงที่เหลือของปีนี้ คาดทำได้ดีเกินกว่าเป้าหมายทั้งรายได้และกำไร ดังนั้น บริษัทฯ ได้ปรับเป้าหมายรายได้เป็นรอบที่ 2 เพิ่มขึ้นอีก เป็นเติบโต 15% จากช่วงต้นปีที่ผ่านมาตั้งเป้ารายได้เติบโต 5-8% และปรับเป้าเพิ่มเป็น 10% ในช่วงครึ่งปีแรก ตอกย้ำผลงานปีนี้ของบริษัทฯ เติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ทั้งรายได้และกำไร นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมา ครบรอบ 90 ปี

          ประกอบกับการที่เงินบาทแข็งค่า JUBILE ในฐานะที่บริษัทเป็นผู้นำเข้าทั้ง 100% ถือว่าเป็นประโยชน์กับบริษัท ทำให้ได้ต้นทุนราคาที่ถูกลง และส่วนหนึ่งมาจากการบริหารจัดการ ส่งผลต่อกำไรขั้นต้น (GROSS PROFIT) ปีนี้ขยับเพิ่มขึ้น

          ล่าสุดผลประกอบการงวดไตรมาส 3/2562 บริษัทมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 62.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้นราว 22.5% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 50.8 ล้านบาท โดยมีอัตรากำไรขั้นต้นปรับตัวสูงขึ้นอยู่ที่ระดับ 47.7% และอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ 14.8% ขณะที่รายได้จากการขายอยู่ที่ 421.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 17.2% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนอยู่ที่ 359.5 ล้านบาท เนื่องจากประสบความสำเร็จในแผนการตลาด การจัดทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย และการบริหารจัดการภายในอย่างดีเยี่ยม ขณะที่ผลประกอบการในงวด 9 เดือนของปี 2562 (มกราคม - กันยายน 2562) บริษัทฯ มีรายได้จากการขายอยู่ที่ 1,294.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15.1% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนอยู่ที่ 1,124.3 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 181.7 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับงวด 9 เดือนปี 2561 คิดเป็นการปรับตัวเพิ่มขึ้น 24.5%

          สำหรับแผนธุรกิจปี 2563 เบื้องต้นบริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้เติบโต 10% ผลจากการวางรากฐานมาเป็นอย่างดีในปีนี้ โดยยังดำเนินการต่อเนื่องในปีหน้าทั้งเรื่องของผลิตภัณฑ์ เช่น เพชรน้ำหนัก 19 สตางค์ เพชร 90 เหลี่ยม หรือการให้พริวิเลจกับลูกค้า โดยจะเน้นการทำเรื่อง CRM สร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้ลูกค้ารู้สึกโดนใจ พร้อมทั้งมีแผนจะขยายสาขาอีก 2-3 แห่ง ใช้งบลงทุนแห่งละ 8-10 ล้านบาท

          “JUBILE เติบโตจากการ คิดไม่เหมือนและคิดต่าง ทุกปีเราต้องมีอะไรที่แตกต่างยิ่งๆ ขึ้นไป ปีหน้าเป็นปีที่บริษัทก้าวสู่ปีที่ 91 ก็ต้องมีสิ่งพิเศษใหม่ๆ และแน่นอนต้องพิเศษและเหนือกว่าปีนี้เช่นกัน” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

 


AO11438

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!