หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

ITELณัฐนัย4


ITEL โตสวนกระแสโควิด-19 คว้าโปรเจกต์ยักษ์ของการประปาส่วนภูมิภาค
มูลค่ากว่า 17 ล้านบาท หนุนผลงานโตตามเป้า

          ITEL โตสวนกระแสโควิด-19 คว้างานบริการระบบเครือข่ายเสมือนและระบบแจ้งเตือนข้อความสั้น (SMS) เพื่อรองรับระบบสารสนเทศสำหรับผู้ใช้น้ำ ของการประปาส่วนภูมิภาค ส่งผลให้งานในมือพุ่งกระฉูด มั่นใจงานทยอยเข้าต่อเนื่องหนุนรายได้เพิ่มขึ้น ลุยยื่นประมูลโปรเจกต์ใหม่ทั้งจากภาครัฐและเอกชน เพิ่มช่องทางธุรกิจเติบโต ยั่งยืน

          นายณัฐนัย อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL เปิดเผยว่า บริษัทฯ ชนะการประมูลประกวดราคาบริการระบบเครือข่ายเสมือนและระบบแจ้งเตือนข้อความสั้น (SMS) เพื่อรองรับระบบสารสนเทศสำหรับผู้ใช้น้ำ ตามเอกสารการประกวดราคาเช่าด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) เลขที่ กจห. 21/2563 มูลค่าโครงการรวม 17,120,000.00 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยมีการประปาส่วนภูมิภาค เป็นเจ้าของโครงการ และมีระยะเวลาการให้บริการ 1 ปี นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2563 ซึ่งจะมีการทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีการลงนามสัญญาอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนเมษายน 2563

          “งานโครงการดังกล่าว จะช่วยทำให้บริษัทฯ มีมูลค่างานในมือรอรับรู้รายได้ (backlog) เพิ่มขึ้นระดับพันล้านบาท อีกทั้งธุรกิจด้านโทรคมนาคมมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเห็นได้ว่า ปัจจุบันมีผู้ประกอบการทั้งภาครัฐและเอกชน หันมาให้ความสำคัญและมีการลงทุนมากขึ้น ซึ่ง ITEL มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการดำเนินโครงการต่างๆ ด้วยประสบการณ์ซึ่งอยู่ในวงการโทรคมนาคมมายาวนาน จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจในการดำเนินโครงการดังกล่าวจากการประปาส่วนภูมิภาค ซึ่งการได้รับงานในครั้งนี้ จะช่วยเสริมศักยภาพด้านการแข่งขันให้สูงขึ้น มองภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปี 2563 จะเป็นปีที่ดี และมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากการที่บริษัทมีงานในมือรอรับรู้รายได้เพิ่มขึ้น”

          แม้ในภาวะเศรษฐกิจประเทศไทยจะชะลอตัว เนื่องจากผลกระทบจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 นั้น บริษัทฯ มั่นใจว่า จะสามารถผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ไปได้เพราะงานส่วนใหญ่ของบริษัทฯ ที่ยื่นประมูลนั้นเป็นงานโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งมีความจำเป็น และได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากภาครัฐ ดังนั้นการประมูลงานยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยผลักดันให้บริษัทฯ มีรายได้ที่เติบโตขึ้นจากปีก่อน อันจะนำมาซึ่งการสร้างผลตอบแทนที่ยั่งยืนให้กับผู้ถือหุ้น

 


AO4195

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!