หมวดหมู่: การตลาด

3648 JD


พ่อค้าแม่ค้าออฟไลน์มีเฮ!!
เจดีเซ็นทรัล เปิดโอกาสให้ร้านค้าเพิ่มช่องทางขายออนไลน์
สนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อย

          เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีก ในประเทศไทย สนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยพร้อมมอบสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ ฟรีค่าคอมมิชชั่นนาน 3 เดือน พร้อมการช่วยเหลือทางด้านเทคนิคการเปิดร้านออนไลน์ เพื่อเปิดโอกาสให้แบรนด์และผู้ค้ารายย่อยต่างๆ ได้มีช่องทางการขาย และสร้างรายได้เพิ่มขึ้น ในช่วงเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ที่ภาวะคนหลีกเลี่ยงการเดินทาง และเก็บตัวอยู่ในบ้าน

          นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล เปิดเผยว่า “ในสถานการณ์ที่คนส่วนใหญ่ ต้องเก็บตัวอยู่ในที่พักอาศัย และทำงานจากที่บ้าน (Work From Home) เพื่อตอบสนองนโยบายภาครัฐในการเว้นระยะห่างทางสังคมนั้น ส่งผลให้บรรดาผู้ประกอบการรายย่อย ที่มีหน้าร้านจำนวนมาก ต่างได้รับผลกระทบจากรายได้ที่ลดลง ทางเจดีเซ็นทรัลได้เล็งเห็น และตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าว จึงได้มอบสิทธิพิเศษให้ผู้ประกอบการรายย่อยที่สนใจ และยังไม่ได้เปิดร้านค้าบนแพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัลร่วมมาเป็นร้านค้าพันธมิตรได้ในช่วงนี้ เพื่อได้มีโอกาสขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ และมีรายได้จากการขายทางออนไลน์เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อยได้อีกทางหนึ่ง”

          สำหรับมาตรการสนับสนุน และสิทธิพิเศษที่แพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัลมอบให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อยในการเปิดร้านค้าออนไลน์ในตั้งแต่วันนี้ จนถึง 19 เมษายน พ.ศ.2563 นี้ได้แก่
          • ระยะเวลาการพิจารณาเปิดร้านค้าออนไลน์ที่ใช้เวลาสั้น และง่ายขึ้น
          • เอกสารในการพิจารณาการเปิดร้านค้าออนไลน์ที่โปร่งใส ไม่ยุ่งยาก
          • ค่าคอมมิชชั่นฟรีนาน 3 เดือน
          • ทีมงานที่ช่วยสนับสนุนข้อมูลทางเทคนิคทางการขายบนเจดีเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็น การตั้งค่าร้านค้า การลงสินค้า การตกแต่งร้านค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงคู่มือ การใช้งาน เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ประกอบการรายย่อย จะไม่พลาดสิทธิประโยชน์ในการค้า
          • ผู้ประกอบการรายย่อยที่สนใจ สามารถติดต่อแสดงความจำนงและสมัครได้ที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เจดีเซ็นทรัล โทรศัพท์ 02 030 4499 หรืออีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 เมษายน พ.ศ. 2563 นี้

3648 JD2

          เจดีเซ็นทรัลยังยึดมั่นในการทำงานเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย แบรนด์พันธมิตร ซัพพลายเออร์ และคู่ค้า เพื่อตอบสนองลูกค้าอย่างดีที่สึด ในช่วงสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในปัจจุบัน ทั้งในเรื่องการรับประกันของแท้ 100% การควบคุมราคาสินค้า การส่งสินค้ารวดเร็วภายใน 24 ชั่งโมง การรักษาความสะอาดเพื่อความปลอดภัยของการส่งสินค้า รวมถึงการให้สนับสนุนช่วยเหลือผู้ค้าของเราให้ผ่านช่วงเวลาไปให้ได้อย่างดีที่สุด

 


AO3648

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!