หมวดหมู่: ประกัน

2479 กรุงเทพประกัน


กรุงเทพประกันชีวิต สนับสนุนความปลอดภัยกับนักวิ่งทุกคน ในงานเดิน-วิ่ง 2020 โอลิมปิค เดย์

ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ผู้สมัครเต็มทุกระยะ 8,000 คน สุดคึกคัก

          บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ บีแอลเอ ผู้นำด้านการวางแผนการเงินและประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเดิน-วิ่ง 2020 โอลิมปิค เดย์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง มีแรงบันดาลใจจากการตั้งเป้าหมายในการออกกำลังกาย และได้รับความปลอดภัยจากการออกกำลังกาย โดยปีนี้มีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 8,000 คน เต็มทั้ง 2 ระยะ อย่างรวดเร็ว คือ ระยะ 5 กม. และ 10 กม. ออกสตาร์ทพร้อมกัน วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ

          นายเสนาะ ธรรมพิพัฒนกุล รองผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กรุงเทพประกันชีวิตได้เป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนการจัดกิจกรรม เดิน–วิ่ง 2020 โอลิมปิค เดย์ อย่างต่อเนื่อง จากนโยบายของบริษัทที่ต้องการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้แก่ประชาชน ทำให้บริษัทมีเป้าหมายในการรณรงค์ให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยเห็นความสำคัญของการมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืนผ่านการออกกำลังกายไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การเต้นแอโรบิก หรือการสนับสนุนกรมธรรม์ประกันชีวิตให้แก่นักกีฬาเพื่อให้ทุกคนได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาด้วยความสบายใจ ในปีนี้เป็นปีที่ 3 กรุงเทพประกันชีวิตพร้อมมอบกรมธรรม์ชีวิตและค่ารักษาที่จะเกิดจากอุบัติเหตุให้แก่นักวิ่งทุกคน รวมทุนประกันกว่า 800 ล้านบาท เพื่อให้นักวิ่งทุกคนได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างสบายใจ ปลอดภัย ไร้กังวล นอกจากนั้นยังมีจุดบริการน้ำดื่มฟรีให้แก่เหล่านักวิ่งในงาน ยิ่งงานนี้ได้รับการตอบรับดีเท่าไหร่ บริษัทก็ยินดีสนับสนุน เพราะเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจในการดูแลสุขภาพตนเองของประชาชนทุกคน ทั้งนี้ กรุงเทพประกันชีวิตในฐานะองค์กรที่ดำเนินธุรกิจควบคู่กับการรับผิดชอบด้านสังคม เราพร้อมที่จะสนับสนุนและส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนต่อไป”

          กิจกรรมเดิน–วิ่ง 2020 โอลิมปิค เดย์ ในครั้งนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองวันก่อตั้งโอลิมปิคสากล (ไอโอซี) มีการออกแบบเสื้อวิ่งและเหรียญรางวัลเป็นสัญลักษณ์แลนด์มาร์คของประเทศไทยและญี่ปุ่นเพื่อสื่อให้เห็นถึงความสำคัญของการจัดมหกรรมกีฬานานาชาติ โอลิมปิค 2020 ณ กรุงโตเกียวที่จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม พร้อมกันนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้นักวิ่งทุกคนเข้าร่วมหลังวิ่งเข้าเส้นชัย ไม่ว่าจะเป็นจุดถ่ายรูปสวยๆ การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินเดอะวอยส์ และซุ้มอาหารคาว-หวานแบบจัดเต็ม ที่สำคัญงานนี้ยังมีการคำนึงถึงการลดใช้พลาสติก ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมของกรุงเทพประกันชีวิต ที่มุ่งปลูกจิตสำนึกของการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับโลกใบนี้อีกด้วย

          กรุงเทพประกันชีวิตมั่นใจว่ากิจกรรมเดิน–วิ่ง 2020 โอลิมปิค เดย์ ในครั้งนี้นักวิ่งทุกท่านจะได้รับความสนุก สุขภาพดี มิตรภาพและความประทับใจ กลับบ้านไปแบบเต็มอิ่มอย่างแน่นอน พบกันที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับงาน เดิน–วิ่ง 2020 โอลิมปิค เดย์ ได้ที่ www.facebook.com/olympicdayth/ และติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมดีๆ จากกรุงเทพประกันชีวิตได้ที่เว็บไซต์ http://www.bangkoklife.com เฟซบุ๊ก http://www.facebook.com/BLA.Bangkoklife หรือ โทร. 0 2777 8888

 


AO2479

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!