หมวดหมู่: การตลาด

6033 AIS


AIS จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจ #ทีมดูหนังโรง คลายล็อกเฟส 3


นำทัพหุ่นยนต์ 5G ตั้งการ์ด เสริมมาตรการดูแลความปลอดภัยและสุขอนามัย


จัดเต็ม! สิทธิพิเศษส่วนลดดูหนัง มอบความสุขอุ่นใจสู่ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal

          ภายหลัง ศบค. ประกาศคลายล็อกดาวน์ ระยะ 3 มีผลให้โรงภาพยนตร์กลับมาเปิดให้บริการส่งมอบความสุขและความบันเทิงได้อีกครั้ง นับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป AIS ผนึกกำลัง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป นำขีดความสามารถด้านเทคโนโลยี 5G เสริมประสิทธิภาพมาตรการรักษาความปลอดภัยและสุขอนามัย พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษส่วนลดดูหนัง ดูแลคนไทยต้อนรับวิถีใหม่ในการรับชมภาพยนตร์อย่างเต็มที่ เพื่อมอบความอุ่นใจให้คนไทยใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและปลอดภัย โดยยังคงคำนึงถึงการรักษาระยะห่าง Social Distance ตามมาตรการรัฐ อันประกอบด้วย

          1. ติดตั้งเครือข่าย 5G ครอบคลุมเต็มทุกพื้นที่ เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของลูกค้าเอไอเอส 
ทั้งบนเครือข่าย 4G และ 5G
          2. นำหุ่นยนต์อัจฉริยะ ช่วยปฏิบัติหน้าที่ในการคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ และดูแลสุขอนามัยได้อย่างรวดเร็ว มีความแม่นยำสูง เพื่อลดการสัมผัสใกล้ชิด และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ภายในพื้นที่โรงภาพยนตร์ เริ่มต้นที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และไอคอน ซีเนคอนิค โดยหุ่นยนต์ที่จะมาช่วยดูแลคนไทย ได้แก่
          • หุ่นยนต์ ROBOT FOR CARE (ROC) ช่วยปฏิบัติหน้าที่คัดกรองและตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าโรงภาพยนตร์, วางเจลแอลกอฮอล์ให้บริการ
          • หุ่นยนต์ AIS K9 บริการเจลแอลกอฮอล์ รอบๆ พื้นที่โรงภาพยนตร์
          • หุ่นยนต์ PP มาทำหน้าที่ต้อนรับและแสดงตัวอย่างภาพยนตร์ที่กำลังเข้าฉายให้ลูกค้าได้รับชมก่อนตัดสินใจด้วย
          • หุ่นยนต์ LISA ทำหน้าที่ต้อนรับ, ให้ข้อมูล และพัฒนาระบบนำทางจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุด
ที่กำหนดไว้
          3. เอาใจ #ทีมดูหนังโรง มอบสิทธิพิเศษส่วนลดให้ลูกค้า AIS และ AIS Fibre ดูหนังราคา 120 บาท พิเศษ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ พิเศษ! ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด รับ 2 สิทธิ์ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา โดยลูกค้านำโทรศัพท์มากดรับสิทธิ์ ผ่านตู้ E-ticket หรือ แอป Major Cineplex โดยสงวนสิทธิ์ 1 หมายเลข / 1 สิทธิ์ / 1 เดือน (จำนวนจำกัด) ระยะเวลาการใช้สิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ – 27 ธ.ค. 63 นอกจากนี้ ยังสามารถนำ AIS Points มาแลกรับส่วนลดตั๋วหนัง หรือ ส่วนลดชุดป็อปคอร์น+เครื่องดื่ม ได้อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่แอป my AIS

          นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “การดูหนังในโรงภาพยนตร์ ถือเป็นไลฟ์สไตล์ที่ผูกพันกับคนไทยมายาวนาน ซึ่งจากมาตรการผ่อนคลาย ระยะที่ 3 ก็นับว่าเป็นข่าวดีที่หลายๆ ครอบครัว จะได้กลับมาใช้เวลาร่วมกัน มีความสุขจากการได้รับชมภาพยนตร์เรื่องโปรดอีกครั้ง แต่ด้วยวิถีชีวิตใหม่ หลัง COVID-19 เราจะได้เห็นรูปแบบการให้บริการที่ยกระดับด้านความปลอดภัยและดูแลเรื่องสุขอนามัยที่เข้มข้นขึ้น ตามมาตรการหลักขั้นสูงสุดของโรงภาพยนตร์ ที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มาใช้บริการ ตามมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัด เอไอเอสเอง ขอมีความส่วนร่วมในการนำศักยภาพเครือข่ายและเทคโนโลยี 5G เข้ามาร่วมสร้างมาตรฐานใหม่ในการพลิกฟื้นและเคียงข้างภาคธุรกิจและสังคมไทยอย่างยั่งยืน เพื่อให้ทุกภาคส่วนขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้ด้วยวิถีชีวิตแบบปกติใหม่ New Normal ตลอดจนคัดสรรสิทธิพิเศษส่วนลดครบทุกไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้าและคนไทยใช้ชีวิตและทำกิจกรรมนอกบ้านได้อย่างผ่อนคลายและคุ้มค่าที่สุด สร้างความอุ่นใจ ให้คนไทยบาลานซ์การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและปลอดภัย”

          นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความพร้อมให้บริการโรงภาพยนตร์ได้ในทันที ด้วยมาตรการ New Normal ขั้นสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการตามแผนป้องกันโควิด-19 เช่น การเว้นระยะห่าง Social Distancing ระหว่างที่นั่ง ทุก 2 ที่นั่ง, สัมผัสมาตรการพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ Partition Shield ฉากกั้นระหว่างที่นั่ง ทุก 4 ที่นั่ง ที่ให้ความเป็นส่วนตัวและปลอดภัย, หลังจบการฉายภาพยนตร์ในแต่ละเรื่องทุกรอบ จะต้องทำความสะอาดภายในโรงภาพยนตร์ด้วยการอบโอโซนและเช็ดทำความสะอาดเก้าอี้ที่นั่งด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ซึ่งใช้เวลา 30 นาที หลังจากนั้นจึงจะฉายภาพยนตร์ในรอบเวลาต่อไป และหนึ่งในมาตรการสำคัญ คือ เราได้รับการสนับสนุนจากเอไอเอส พันธมิตรธุรกิจ นำเทคโนโลยีดิจิทัลแห่งยุค 5G เจ้าหุ่นยนต์อัจฉริยะเข้ามาตรวจวัดอุณหภูมิ, ให้บริการเจลแอลกฮอลล์, ให้การต้อนรับและให้ข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์ ช่วยแบ่งเบาการทำงานของเจ้าหน้าที่ และลดการเสี่ยงจากสัมผัส อันเป็นการสร้างเชื่อมั่นและสร้างมาตรฐานใหม่ในการดูแลลูกค้าไปอีกขั้น”


AO6033

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!