หมวดหมู่: ประกัน

4052 SCBปรมาศิริ


ไทยพาณิชย์แต่งตั้งนางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย
ดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน
ธนาคารไทยพาณิชย์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด
เตรียมพร้อมนำทัพสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจประกันภัย

          ธนาคารไทยพาณิชย์ประกาศแต่งตั้งนางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย ขึ้นดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

          นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย จะมารับภารกิจสำคัญในการเป็นหัวเรือใหญ่ที่จะช่วยสานต่อยุทธศาสตร์องค์กรในการผลักดันธุรกิจประกันภัย (insurance business) หนึ่งในธุรกิจหลักสำคัญที่จะสร้างการเติบโตให้กับธนาคาร รวมถึงการเดินหน้าผสานความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งแก่ธุรกิจประกันภัย นอกจากนี้ นางสาวปรมาศิริ ยังจะเข้ามารับผิดชอบการพัฒนาระบบนิเวศ ที่เอื้อต่อธุรกิจประกันภัย ผ่านเทคโนโลยีแพลตฟอร์มอันทันสมัย แผนการตลาด และการบริการด้านงานขายต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มทางเลือก ยกระดับผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่กลุ่มลูกค้าทุกระดับ ที่ใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกันภัยของธนาคาร

          นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย เป็นผู้มีความรู้ความสามารถและคร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจประกันภัย มากว่า 28 ปี โดยก่อนร่วมงานกับธนาคารไทยพาณิชย์ เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รวมทั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายของ บริษัท กรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยดูแลรับผิดชอบช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งตัวแทนการขายผ่านธนาคาร ธุรกิจองค์กรและธุรกิจพันธมิตร รวมถึงศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย นอกจากนี้ ยังเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาดและทำงานในกลุ่มบริษัทประกันภัยชั้นนำ ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยทำหน้าที่ดูแลโครงการต่างๆ ในส่วนงานประกันชีวิตและประสานงานการจัดตั้งบริษัทประกันชีวิตร่วมทุนในประเทศไทย

          นางสาวปรมาศิริ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านบริหารธุรกิจ (BA-Insurance) จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านวิทยาศาสตร์ (วิทยาการสารสนเทศคอมพิวเตอร์ - MSCIS) จาก มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และได้รับประกาศนียบัตรด้านการตลาด จาก Chartered Institute of Marketing – UK

          ธนาคารมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ประสบการณ์ของนางสาวปรมาศิริ ในด้านการดูแลธุรกิจประกันภัย ในกลุ่มบริษัทธุรกิจประกันภัยชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ จะสามารถนำประสบการณ์และองค์ความรู้ต่างๆ มาช่วยพัฒนาให้คำปรึกษา และนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัย รวมถึงการสร้างประสบการณ์ที่ดีด้านงานบริการสำหรับกลุ่มลูกค้าทุกระดับ พร้อมทั้งสร้างการเติบโตให้กับกลุ่มธุรกิจประกันภัยของธนาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

          บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด จัดตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายหลักเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านการประกันชีวิตและประกันวินาศภัย สร้างความโดดเด่นในด้านการมีผลิตภัณฑ์สำหรับความคุ้มครองที่ครบวงจร และการให้บริการที่เป็นเยี่ยมทั้งก่อนและหลังการขายจากทีมงานที่ผ่านการอบรมอย่างดี ทั้งนี้ บริษัทดังกล่าวถือเป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่ธนาคารฯ ถือหุ้นในสัดส่วน 100% ของจำนวนหุ้นทั้งหมด

 


AO4052

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!