หมวดหมู่: การตลาด

7237 Maximage


‘แม็กซ์อิมเมจ’ (Maximage) เปิดตัว Max Tech
อาวุธลับจัดงานยุคใหม่ ตัวช่วยอีเวนท์แห่งอนาคต

          ยุคทองของการจัดงาน ไม่ได้เลือนหายไป เพียงแต่รูปแบบการจัดนั้น ต้องปรับให้เข้ากับสถานการณ์ เพราะอย่างไรก็แล้วแต่ “การจัดงาน” = “สร้างการรับรู้” + ขายของได้”
          คุณวิวรรณ กรรณสูต กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซ์อิมเมจ จำกัด เผยว่า

          แม็กซ์อิมเมจ ผู้นำด้านงานอีเวนท์ออแกไนซ์เซอร์ เผยเทรนด์อีเวนท์ในอนาคต จะเป็นรูปแบบไฮเทคโนโลยีมากขึ้น มีการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในการจัดงาน พร้อมเผยความพร้อมของบริษัทฯ ในการเตรียมรับงานใหญ่ที่จะเกิดขึ้น พร้อมประเดิมใช้ Max Tech สร้างอีเวนท์ในรูปแบบ Virtual หรือ อีเวนท์เสมือนจริง รวมไว้ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำ ผสมผสานกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของงานนั้นๆ ซึ่งกลยุทธ์ของ แม็กซ์อิมเมจ จะช่วยสร้างสรรค์ผลงานที่แตกต่างอย่างโดดเด่น เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับเคลื่อนธุรกิจต่อไปได้ในยุค New Normal คว้าโอกาสที่อยู่ในอากาศ

 

          แนวคิดที่มาของการปรับเปลี่ยน
          สถานการณ์ปัจจุบันจัดอีเวนท์ยากขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าโอกาสทางการตลาดและธุรกิจต่างๆ จะหายไป ในฐานะผู้ให้บริการจัดงาน บริษัทฯ ได้เตรียมตัวเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันมากขึ้น มีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้ในการจัดงานเกือบร้อยเปอร์เซนต์ บริการดังกล่าวเรียกว่า Max Tech คือรูปแบบการจัดงานอีเวนท์ที่แม็กซ์อิมเมจได้พัฒนาต่อยอดมาจากรูปแบบการให้บริการที่มีอยู่ โดยการนำเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการจัดงาน ตามแนวคิด นับวันเทคโนโลยีจะมีอิทธิพลต่อผู้บริโภค และ ผู้ประกอบธุรกิจเป็นอย่างยิ่ง รวมทั้งรูปแบบในการดำเนินชีวิตในยุควิถีชีวิตใหม่ จะมีแนวโน้มในการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะการทำการตลาดในรูปแบบออนไลน์ แวดวงการจัดงานจึงต้องพลิกโฉม

 

          อาวุธลับจัดงาน ตอบโจทย์ยุค New Normal
          Max Tech หรือ รูปแบบการให้บริการจากแม็กซ์อิมเมจ ประกอบไปด้วย การให้บริการที่หลากหลาย อาทิ Virtual Event, Virtual Training, Virtual Conference, Virtual Exhibition และ Max Digital ที่ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์อย่างครบวงจร เป็นต้น โดยแม็กซ์อิมเมจจะเปิดประเดิมการจัดงานในรูปแบบ Virtual Exhibition เป็นครั้งแรก ในงาน L’ Elegante Thai – The 2nd Edition ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนสิงหาคมนี้ ณ ไอคอนสยาม โดยความพิเศษของงานในครั้งนี้ แม็กซ์อิมเมจได้เนรมิตการจัดแสดงนิทรรศการในรูปแบบ Virtual Fashion Exhibition 360 องศา เป็นการนำเทคนิคการถ่ายภาพแบบ 360 องศา มาผสมผสานกับนวัตกรรมการจำลองภาพเสมือนจริง เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนอยู่ในสถานที่จริง พร้อมตอบรับมาตรการความปลอดภัยและแนวทางปฏิบัติเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรค

 

          แตกไลน์บริการครอบคลุม
          นอกจากนี้ แม็กซ์อิมเมจ ยังกลับมาพร้อมให้บริการงานด้านอุตสาหกรรมอีเวนท์ในรูปแบบออนกราวด์และออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์ใหม่ๆ แล้ววันนี้ทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น งานแสดงสินค้า, งานนิทรรศการ, งานประชุม, งานอบรม, งานสัมมนา ฯลฯ โดยประเดิมด้วยแบรนด์รถยนต์ชื่อดังที่กลับมาอีกครั้ง ด้วยการจัดภาคต่อนำขบวนครอบครัวมินิเดินทางไปพบปะทุกท่านที่จังหวัด ขอนแก่น ภูเก็ต อุบลราชธานี พิษณุโลก ชลบุรี และหาดใหญ่ อย่างงาน MINI National Roadshow 2020 เอาใจครอบครัวมินิทั่วประเทศไทยให้ได้ทดสอบสมรรถนะ และประสบการณ์ใหม่ๆ กับมินิอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งปี

 

          สัมผัสรูปแบบใหม่..ของงานบริการด้านอีเวนท์ออแกไนซ์เซอร์ที่ครบวงจรที่สุดได้แล้ววันนี้
          สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-729-8830-4 หรือ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


AO7237

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!